คอร์ดเพลง เห็นแฟนฉันไหม สโมสรชิมิ

เห็นแฟนฉันไหม ผู้ชายที่หน้าตาเหมือนเธอ เธอเดินจูงมือฉัน ครั้งสุดท้ายเมื่อไร หอมแก้มบอกรักฉัน ครั้งล่าสุดวันไหน ฮึม...ฮึม... สัมผัสที่ชวนฝัน คำพูดหวาน หวาน ที่ทำให้ฉันอยากหายใจ นานเ...
คอร์ดเพลง เห็นแฟนฉันไหม ของ สโมสรชิมิ, เนื้อเพลง เห็นแฟนฉันไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เห็นแฟนฉันไหม ของ สโมสรชิมิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นแฟนฉันไหม ผู้ชายที่หน้าตาเหมือนเธอ เธอเดินจูงมือฉัน ครั้งสุดท้ายเมื่อไร หอมแก้มบอกรักฉัน ครั้งล่าสุดวันไหน ฮึม...ฮึม... สัมผัสที่ชวนฝัน คำพูดหวาน หวาน ที่ทำให้ฉันอยากหายใจ นานเท่าไรแล้ว ที่เธอทำมันหล่นหาย *ฉันนึกไม่ออก นึกยังไงก็นึกไม่ออก เธอจำได้ไหม ถ้าได้ช่วยบอกฉันที โฮ...โฮ... แต่นึกได้อย่างหนึ่ง คือคำถามที่คาหัวใจดวงนี้ เธอช่วยตอบที เพราะนอกจากเธอ ก็ไม่รู้จะถามใคร **เห็นแฟนฉันไหม ผู้ชายที่หน้าตาเหมือนเธอ แต่นิสัยเขาดี เข้าใจในฉัน แคร์ฉันและไม่ทำร้าย เห็นแฟนฉันไหม ผู้ชายที่ไม่เคยทำให้ฉันเสียใจ เจอเขาเมื่อไร ฝากบอกเขาทีได้ไหม ว่าฉันคิดถึงเขาเหลือเกิน คนที่กอดปลอบฉัน จากข้างหลังบ่อย บ่อย ชอบจี้เอวให้ฉันหัวเราะ ลืมปัญหาทุกอย่าง วันที่เหนื่อยที่ท้อ คอยอยู่ข้างฉัน และคอยใช้มือปาดน้ำตา นานเท่าไรแล้ว ที่ฉันไม่ได้เจอเขา (ซ้ำ */**/**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักหนอรัก คอร์ด - เรนโบว์ Chord Rak No Rak by Renbo เธอหนอเธอขยี้รัก และภักดีของฉันหวัง กลายมลายเหมือนฝัน ฝันลวง ใจหนอใจภักดี ฉันพลีให้เธอทั้งดวง โดนรักลวงทั้งทรวง แหลกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรักพิษณุโลก คอร์ด - ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม Chord Phit Rak Phitsanulok by Si Num Choen Yim หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้ากับควาย คอร์ด - Taxi Chord Nangfa Kap Khwai by Taxi เหาะไปเลยไป เหาะไปไกลไกล นี่ไม่ใช่ที่สำหรับเธอ เหาะไปเลยไป เหาะไปไกล ๆ นี่ไม่ใช่สวรรค์ เหมือนบ้านเธอ ตรงนี้เป็นโคลนทั้งนั้น ที่เธอไม่ควรต้องเจอ มันไม่เคยหรูและดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้