คอร์ดเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน - ตั้กแตน ชลดา

แค่บอกว่าเลิกกัน เธอคิดว่ามันจบเรื่องแล้วหรือไง คิดว่าฉันร้องไห้ สองสามวันแล้วลืมได้เลยหรือ เมื่อความรักและความฝัน ถูกเธอทำลายให้พังคามือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮื...

-
คอร์ดเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ของ ตั้กแตน ชลดา

อัลบั้ม : รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง | สังกัด : Grammy
แค่บอกว่าเลิกกัน เธอคิดว่ามันจบเรื่องแล้วหรือไง คิดว่าฉันร้องไห้ สองสามวันแล้วลืมได้เลยหรือ เมื่อความรักและความฝัน ถูกเธอทำลายให้พังคามือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ เจ็บแทบขาดใจ เจอแต่คนถามมา หยดน้ำตาฉันได้มาจากไหน เมื่อต้องตอบเขาไป เหมือนแผลใจถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง ได้ช้ำจากเธอตอบแทน การเป็นแฟนแสนดีทุกอย่าง เหลือแค่หนทาง ที่ไม่มีแล้วแสงตะวัน ความรักเธอเอาไปให้เขา ส่วนความเหงาเธอทิ้งเอาไว้ให้ฉัน เธอไปทำเขามีความสุข ขังฉันไว้ในคุกชื่อทรมาน กว่าจะผ่านได้แต่ละวัน คิดจะตายไปตั้งหลายที พยายามทำใจอยากลืมไป เหมือนไม่เคยเกิดเรื่องนี้ พอคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่เราเคยมีก็ลืมไม่ไหว แฟนทิ้งก็เจ็บทั้งนั้น ไม่ง่ายหรอกการเริ่มชีวิตใหม่ เมื่อลมหายใจยังใช้รักเธอทุกวัน ความรักเธอเอาไปให้เขา ส่วนความเหงาเธอทิ้งเอาไว้ให้ฉัน เธอไปทำเขามีความสุข ขังฉันไว้ในคุกชื่อทรมาน กว่าจะผ่านได้แต่ละวัน คิดจะตายไปตั้งหลายที พยายามทำใจอยากลืมไป เหมือนไม่เคยเกิดเรื่องนี้ พอคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่เราเคยมีก็ลืมไม่ไหว แฟนทิ้งก็เจ็บทั้งนั้น ไม่ง่ายหรอกการเริ่มชีวิตใหม่ เมื่อลมหายใจยังใช้รักเธอทุกวัน แฟนทิ้งก็เจ็บทั้งนั้น ไม่ง่ายหรอกการเริ่มชีวิตใหม่ เมื่อลมหายใจยังใช้รักเธอทุกวัน
§เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน เนื้อเพลง