คอร์ดเพลง เอาให้เจ็บ วงเก๋า (Koa)

ก็เธอมันไฟแรง เหมือนรถแรงแซงทางโค้ง ใครจะดึง จะดึง จะหยุด จะฉุด จะรั้งไว้ไม่ได้ ต่อให้เขามาจากไหน ก็เอาเธอไม่อยู่ ก็เธอมันได้เพ อิเอาพันพรือกะได้ ทั้งหญิงทั้งชาย กะตุ๊ด กะเทย กะเท...
คอร์ดเพลง เอาให้เจ็บ ของ วงเก๋า (Koa), เนื้อเพลง เอาให้เจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอาให้เจ็บ ของ วงเก๋า (Koa)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็เธอมันไฟแรง เหมือนรถแรงแซงทางโค้ง ใครจะดึง จะดึง จะหยุด จะฉุด จะรั้งไว้ไม่ได้ ต่อให้เขามาจากไหน ก็เอาเธอไม่อยู่ ก็เธอมันได้เพ อิเอาพันพรือกะได้ ทั้งหญิงทั้งชาย กะตุ๊ด กะเทย กะเทย ก็เธอ ก็ไม่สน เอาที่เธอบายใจ ถ้าใครได้คบกับเธอ ต้องเอาให้เจ็บ เอาให้หนัก เอาให้เจ็บ เอาให้หรอย เอาให้หลาบ เอาให้จำ ให้กินข้าวไม่ได้ เอาให้นอนไม่หลับ ตอบสนองเธอไปเลย เธอต้องการอะไร แต่อย่าปล่อยให้เธอมายุ่มย่ามหัวใจ ของใครต่อใคร ก็เธอมันหรอยแรง ไม่ได้แกล้งชมพูด กับช่วงนี้ ช่วงนี้ ช่วงไหน ไม่มีใครเทียบเธอได้ ก็เธอนั้นเก๋าในความรักจะตาย เพราะผู้ชายไม่ฟันแล้วทิ้ง ก็เธอมันได้เพ อิเอาพันพรือกะได้ ทั้งหญิงทั้งชาย กะตุ๊ด กะเทย กะเทย ก็เธอ ก็ไม่สน เอาที่เธอบายใจ ถ้าใครได้คบกับเธอ ต้องเอาให้เจ็บ เอาให้หนัก เอาให้เจ็บ เอาให้หรอย เอาให้หลาบ เอาให้จำ ให้กินข้าวไม่ได้ เอาให้นอนไม่หลับ ตอบสนองเธอไปเลย เธอต้องการอะไร แต่อย่าปล่อยให้เธอมายุ่มย่ามหัวใจ ของใครต่อใคร ก็เธอมันได้เพ อิเอาพันพรือกะได้ ทั้งหญิงทั้งชาย กะตุ๊ด กะเทย กะเทย ก็เธอ ก็ไม่สน เอาที่เธอบายใจ ถ้าใครได้คบกับเธอ ต้องเอาให้เจ็บ เอาให้หนัก เอาให้เจ็บ เอาให้หรอย เอาให้หลาบ เอาให้จำ ให้กินข้าวไม่ได้ เอาให้นอนไม่หลับ ตอบสนองเธอไปเลย เธอต้องการอะไร แต่อย่าปล่อยให้เธอมายุ่มย่ามหัวใจ ของใครต่อใคร เอาให้หนัก เอาให้เจ็บ เอาให้หรอย เอาให้หลาบ เอาให้จำ ให้กินข้าวไม่ได้ เอาให้นอนไม่หลับ ตอบสนองเธอไปเลย เธอต้องการอะไร แต่อย่าปล่อยให้เธอมายุ่มย่ามหัวใจ ของใครต่อใคร แต่อย่าปล่อยให้เธอมายุ่มย่ามหัวใจ คนอย่างเธอต้องเอาให้เจ็บ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนใหม่ คอร์ด - Mr. Team Chord Khon Mai by Mr. Team จากนั้น ฉันเหมือนเป็นคนใหม่ จากคนไม่มีจุดหมายที่แล้วมา จากนี้ เธอทำให้ชีวิตฉันมีค่า เปลี่ยนแปลงวันเวลา เปลี่ยนจากคน ๆ เดิมตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูโง่โง่ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Du Ngo Ngo by Suea Thon Phon ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวากหนาม คอร์ด - Hyper Chord Khwaknam by Hyper ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเพ ลมพัด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Lom Phe Lom Phat by Mali Huan Na ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้