คอร์ดเพลง เอื้อมไม่ถึง - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ Muzu

เธออยู่แสนไกล ไกลห่าง จากฉันเหลือเกิน ต่อให้ฉันเดิน ไกลแค่ไหน คงไปไม่ถึง เธอเหมือนดาว อยู่บนฟ้า เอื้อมไม่ถึง ทำได้แค่มอง ไม่อาจคว้าใจ ก็เพราะฉันไม่มีสิทธิ์ ใจหนอใจ รักมากแค่นั้น ก็...
คอร์ดเพลง เอื้อมไม่ถึง - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ของ Muzu, เนื้อเพลง เอื้อมไม่ถึง - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เอื้อมไม่ถึง - Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ของ Muzu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธออยู่แสนไกล ไกลห่าง จากฉันเหลือเกิน ต่อให้ฉันเดิน ไกลแค่ไหน คงไปไม่ถึง เธอเหมือนดาว อยู่บนฟ้า เอื้อมไม่ถึง ทำได้แค่มอง ไม่อาจคว้าใจ ก็เพราะฉันไม่มีสิทธิ์ ใจหนอใจ รักมากแค่นั้น ก็ต้องเก็บไว้ แม้จะซ้ำอย่างไร ฉันก็จะทนไว้เพื่อเธอ ต่อจากนี้ไป จะอยู่ ให้ไกลสายตา จะไม่เข้ามา ไม่อยากพบกัน ให้หวั่นไหว ถึงแม้ใจ จะคิดถึง มากแค่ไหน เราต้องยอม เราคงต้องไป ก็เพราะฉันไม่มีสิทธิ์ ใจหนอใจ รักมากแค่นั้น ก็ต้องเก็บไว้ แม้จะซ้ำอย่างไร ฉันก็จะทนไว้เพื่อเธอ ต่อจากนี้ไป จะอยู่ ให้ไกลสายตา จะไม่เข้ามา ไม่อยากพบกัน ให้หวั่นไหว ถึงแม้ใจ จะคิดถึง มากแค่ไหน ก็คงต้องยอม ก็คงต้องไป ก็เพราะฉันไม่มีสิทธิ์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง คอร์ด - Endorphine Chord Ya Thamhai Fa Phitwang by Endorphine อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สตอเบอแหล คอร์ด - จ๊ะ คันหู Chord Sata Aboe Lae by Cha Khan Hu ทำตัวแรง แต่ว่าจริงใจ ดีกว่าทำตัว ใส ๆ แต่สตอเบอแหล แอ๊บแบ๊วแต่ภายนอก แต่ภายในมันยอดแย่ สตอเบอแหล ไม่ใช่สตอเบอรี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Wethi Ni Mai Mi Philiang by Arit Man Phong Rueangrong เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขาดดุลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้