คอร์ดเพลง เฮง เฮง เฮง China Dolls

ร้อยวันพันปีไม่เคยจะให้พรใดใด รักเธอเกินใครก็เลยให้ เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีให้เธอได้รักกันสบาย รักเธอเกินใครให้มีแต่เฮง เฮง เฮง สวัสดีให้มีความรัก ถ้าเหนื่อยก็พักไม่ต้องวุ่นวาย ส...
คอร์ดเพลง เฮง เฮง เฮง ของ China Dolls, เนื้อเพลง เฮง เฮง เฮง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เฮง เฮง เฮง ของ China Dolls

อัลบั้ม : China Dolls

 ร้อยวันพันปีไม่เคยจะให้พรใดใด รักเธอเกินใครก็เลยให้ เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีให้เธอได้รักกันสบาย รักเธอเกินใครให้มีแต่เฮง เฮง เฮง สวัสดีให้มีความรัก ถ้าเหนื่อยก็พักไม่ต้องวุ่นวาย สวัสดีอีกทีดีไหม ก็แบบถูกใจก็เรานั้นเฮง สวัสดีให้มีตังค์เยอะ ถ้าหากอยากเจอก็เชิญเข้ามา ไม่ว่าใครไม่มีปัญหา ถ้าเกิดเข้ามารับรองว่าเฮง เฮง เฮง ต้นปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮง เฮง ท้ายปี เฮง เฮง ทั้งปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮง เฮง เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีไม่เคยจะให้พรใดใด รักเธอเกินใครก็เลยให้ เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีให้เธอได้รักกันสบาย รักเธอเกินใครให้มีแต่เฮง เฮง เฮง สวัสดีให้มีตังค์ใช้ ให้สุขสบายกันเลยทุกวัน สวัสดีให้มีสุขสรรค์ ถ้าหากเจอะกันรับรองต้องเฮง เฮง เฮง ต้นปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮง เฮง ท้ายปี เฮง เฮง ทั้งปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮง เฮง เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีไม่เคยจะให้พรใดใด รักเธอเกินใครก็เลยให้ เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีให้เธอได้รักกันสบาย รักเธอเกินใครให้มีแต่เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีไม่เคยจะให้พรใดใด รักเธอเกินใครก็เลยให้ เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีให้เธอได้รักกันสบาย รักเธอเกินใครให้มีแต่เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีไม่เคยจะให้พรใดใด รักเธอเกินใครก็เลยให้ เฮง เฮง เฮง ร้อยวันพันปีให้เธอได้รักกันสบาย รักเธอเกินใครให้มีแต่เฮง เฮง เฮง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอตายในอ้อมกอดเธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kho Tai Nai Om Kot Thoe by Sek Loso อย่าปล่อยมือฉัน ได้โปรดอย่าไปรักใคร ทนไม่ไหว คงต้องตายถ้าขาดเธอ เมื่อมีเธอแล้วไม่อยากจะมองหาใคร คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันอยู่คนเดียวได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Chan Yu Khon Diao Dai by Pang Nakharin King Sak น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา หรือใจดวงนี้ มันต้องการรักใคร ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้