คอร์ดเพลง แก.. ว่าน ธนกฤต

และแล้วฉันก็ได้รู้และเข้าใจ ความหมายของคนที่อยู่ข้างกัน เป็นคนสำคัญ ที่ไม่มีวันสำคัญกว่านี้ มีค่าแค่เพียงให้เธอมองข้ามไป เป็นคนใกล้ตัวที่แอบคิดในใจ คิดเกินไปไกล เป็นคนนิสัยไม่ดี ท...
คอร์ดเพลง แก.. ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง แก.. ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แก.. ของ ว่าน ธนกฤต

อัลบั้ม : Alonevera

 และแล้วฉันก็ได้รู้และเข้าใจ ความหมายของคนที่อยู่ข้างกัน เป็นคนสำคัญ ที่ไม่มีวันสำคัญกว่านี้ มีค่าแค่เพียงให้เธอมองข้ามไป เป็นคนใกล้ตัวที่แอบคิดในใจ คิดเกินไปไกล เป็นคนนิสัยไม่ดี ที่รักเพื่อนลงคอ ความใกล้ชิดไม่มีผล ไม่เคยเปลี่ยนอะไร เพื่อนก็คือเพื่อนไง เธอไม่มีทางจะคิดเกินกว่านั้น แต่ว่าฉันรักเธอ รักไปแล้วทั้งใจ เธอไม่รักจะโทษใคร โทษฉันเองที่มันอ่อนไหว อ่อนแอ ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเหงา ไม่อยากเป็นเพื่อนแท้ ที่เอาแต่แอบรักเธอ แต่เธอไม่เคยสนใจ เป็นแค่คนไกลของเธอยังดีกว่า เป็นคนใกล้ตัวที่บอกช้าไป ต้องทำใจ เป็นคนนิสัยไม่ดี ที่รักเพื่อนลงคอ ความใกล้ชิดไม่มีผล ไม่เคยเปลี่ยนอะไร เพื่อนก็คือเพื่อนไง เธอไม่มีทางจะคิดเกินกว่านั้น แต่ว่าฉันรักเธอ รักไปแล้วทั้งใจ เธอไม่รักจะโทษใคร โทษฉันเองที่มันอ่อนไหว อ่อนแอ ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเหงา ไม่อยากเป็นเพื่อนแท้ ที่เอาแต่แอบรักเธอ แต่เธอไม่เคยสนใจ แต่ว่าฉันรักเธอ รักไปแล้วทั้งใจ เธอไม่รักจะโทษใคร โทษฉันเองที่มันอ่อนไหว อ่อนแอ ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเหงา ไม่อยากเป็นเพื่อนแท้ ที่เอาแต่แอบรักเธอ ฉันรักเธอ แต่ว่าฉันรักเธอ รักไปแล้วทั้งใจ ขอโทษจริง ๆ ที่มันอ่อนไหว อ่อนแอ ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเหงา ไม่อยากเป็นเพื่อนแท้ ที่เอาแต่แอบรักเธอ แต่เธอไม่รักฉันเลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากบอกรัก คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yak Bok Rak by Bird Thong Chai อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดจากความเหงา คอร์ด - Emotion Town Chord Het Koet Chak Khwam Ngao by Emotion Town เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
มุม คอร์ด - เพลย์กราวด์ (Playground) Chord Mum by Phen Krao (Playground) ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ ก็พอแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้ ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้