คอร์ดเพลง แกล้งโง่ Daman Blues Band

ไม่ได้ทำเป็นเป็นแกล้งโง่ แค่ไม่ได้คิดโตอย่างใครเขา ภูมิใจที่เป็นตัวเรา เรื่องของเขาไม่เคยสนใจ เพียงใช้ชีวิตแค่พอเพียง เหลือมีกินเพียงแค่วันละน้อย ที่เหลือเก็บไว้ใช้สอย เมื่อตอนเจ็...
คอร์ดเพลง แกล้งโง่ ของ Daman Blues Band, เนื้อเพลง แกล้งโง่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แกล้งโง่ ของ Daman Blues Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ได้ทำเป็นเป็นแกล้งโง่ แค่ไม่ได้คิดโตอย่างใครเขา ภูมิใจที่เป็นตัวเรา เรื่องของเขาไม่เคยสนใจ เพียงใช้ชีวิตแค่พอเพียง เหลือมีกินเพียงแค่วันละน้อย ที่เหลือเก็บไว้ใช้สอย เมื่อตอนเจ็บป่วยยามจำเป็น  ไม่เคยคิดมีบ้านหลังใหญ่ ไม่เคยสนใจรถคันหรู ได้เต็มที่ก็แค่ดู  ใครอยากจะหรูก็ตามใจ ไม่เคยมีก้อนโต  แถมไม่เคยโผล่เข้าธนาคาร  เห็นเข้าผ่อนกู้จนชำนาญ ผ่อนซื้อบ้านทั่งรถยนต์ มีเพียงสวรรค์อยู่หลังเดียว ยังดีกว่าเที่ยวเช่าเขาอยู่ ไม่ต้องผ่อนไม่ต้องกู้ เท่าที่รู้คือต้องทำใจ จะถูกจะผิดไม่เป็นไร ขอแต่พอใจสิ่งที่เป็นอยู่ พอถึงสิ้นเดือนเดี๋ยวก็รู้ ว่าใครจะอยู่รึใครจะไป  ก็ยังถูกคนมองว่าต้อยต่ำ แถมตัวดำหัวจดเท้า  ร้องเท้าเก่าขาดไว้ผมยาว หอบหิ้วข้าวของพะลุงพะลัง  ถึงเป็นอย่างนี้ก็มีความสุข ก็แค่ชีวิตคนเดินเท้า  เส้นทางที่เหลือยังอีกยาว ขอแต่สองเท้าก้าวเดิน  ร้องเท้าเก่าขาดไว้ผมยาว ขอแค่สองเท้าก้าวเดิน. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวนครสวรรค์ คอร์ด - ลูกแพร ไหมไทย อุไรพร Chord Rak Sao Nakhon Sawan by Luk Phrae Mai Thai Urai Phon เรารักกันมา หากนับเวลา ก็ย่างเข้ามาถึงปีที่สี่ ปรึกษากันว่า เราจะหมายหมั้น แต่งกันปลายปี หากเป็นไปตามนี้ พี่คงได้เป็นเขย เมืองสี่แควเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้