คอร์ดเพลง แกเพื่อนฉัน พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

แกจะไปทางไหน แกจะทำอะไร ไปไหนไปกันเพื่อนจ๋า เพราะแกเกิดมาชาตินี้ เพื่อเป็นเพื่อนกับฉัน แกจะไปทางไหน แกจะทำอะไร ไปไหนไปกันเพื่อนจ๋า เพราะแกเกิดมาชาตินี้ เพื่อเป็นเพื่อนกับฉัน ร้องเป...
คอร์ดเพลง แกเพื่อนฉัน ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เนื้อเพลง แกเพื่อนฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แกเพื่อนฉัน ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แกจะไปทางไหน แกจะทำอะไร ไปไหนไปกันเพื่อนจ๋า เพราะแกเกิดมาชาตินี้ เพื่อเป็นเพื่อนกับฉัน แกจะไปทางไหน แกจะทำอะไร ไปไหนไปกันเพื่อนจ๋า เพราะแกเกิดมาชาตินี้ เพื่อเป็นเพื่อนกับฉัน ร้องเป็นบทเพลง ให้นึกถึงความหลัง จำได้ไหมในวัยมัน ๆ เราเป็นอย่างไรบ้าง คุยทั้งคืนทั้งวัน คุยกันไม่มีระอา ฉันเมาแล้วอ้วกเหมือนหมา แกยังคอยเช็ดให้ แกเดินร่วมเคียงคู่อยู่กับฉัน เราสู้ตาย แล้วแกก็ต้องมาจมตีนตาย พร้อมคำหยามหยัน ว่าเราแรงควายสมองหมา ฉันฟังทั้งน้ำตา ว่าเราแรงควายสมองหมา ฉันฟังทั้งน้ำตา โอ้เพื่อนเอ๋ย อยากย้อนเวลาเหลือเกิน ความผิดครั้งนี้ ฉันจะชดใช้อย่างไรดี แกจะไปทางไหน แกจะทำอะไร ไปไหนไปกันเพื่อนจ๋า เพราะแกเกิดมาชาตินี้ เพื่อเป็นเพื่อนกับฉัน แกเดินร่วมเคียงคู่อยู่กับฉัน เราสู้ตาย แล้วแกก็ต้องมาจมตีนตาย พร้อมคำหยามหยัน ว่าเราแรงควายสมองหมา ฉันฟังทั้งน้ำตา ว่าเราแรงควายสมองหมา ฉันฟังทั้งน้ำตา โอ้เพื่อนเอ๋ย อยากย้อนเวลาเหลือเกิน ความผิดครั้งนี้ ฉันจะชดใช้อย่างไรดี โอ้เพื่อนเอ๋ย อยากย้อนเวลาเหลือเกิน ความผิดครั้งนี้ ฉันจะชดใช้อย่างไรดี แกจะไปทางไหน แกจะทำอะไร ไปไหนไปกันเพื่อนจ๋า เพราะแกเกิดมาชาตินี้ เพื่อเป็นเพื่อนกับฉัน แกจะไปทางไหน แกจะทำอะไร ไปไหนไปกันเพื่อนจ๋า เพราะแกเกิดมาชาตินี้ เพื่อเป็นเพื่อนกับฉัน...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรับได้เลย คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ro Rap Dai Loei by Tik Chi Ro รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่าทวงสัญญา โดยสายตา... เฮ้อ ตอนจากเธอไป จะไม่ทำให้ลำบาก มันเจ็บเพียงใด จะไม่ยอมบอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงของหัวใจ คอร์ด - โต๋ Chord Phleng Khong Huachai by To เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้