คอร์ดเพลง แก้เหงาหรือว่าเอาจริง - Taton Feat.ชิน ชินวุฒิ

หลายครั้งเวลากำลังเหงาเหงา ทุกครั้งตัวเธอต้องมาพอดี ไม่รู้ที่เป็นอย่างนี้ มันบังเอิญอย่างเดียวหรือว่าตั้งใจ หรือเพราะว่าเธอไม่มีอะไรทำ หรือว่าพอดีฉันว่า...

-
คอร์ดเพลง แก้เหงาหรือว่าเอาจริง ของ Taton Feat.ชิน ชินวุฒิ, เนื้อเพลง แก้เหงาหรือว่าเอาจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง แก้เหงาหรือว่าเอาจริง ของ Taton Feat.ชิน ชินวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
(TATON) หลายครั้งเวลากำลังเหงาเหงา ทุกครั้งตัวเธอต้องมาพอดี ไม่รู้ที่เป็นอย่างนี้ มันบังเอิญอย่างเดียวหรือว่าตั้งใจ หรือเพราะว่าเธอไม่มีอะไรทำ หรือว่าพอดีฉันว่างเกินไป ก็คงไม่คิดอะไร แต่ว่าว่างวันไหนก็มาพบกัน แต่เผลออีกทีก็เจอเธอแล้ว ทุกวันทุกวัน มีเรื่องคุยกันมากมายจนเริ่มสงสัย คุยกันแค่แก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ก็เริ่มจะไม่แน่ใจ บอกให้รู้หน่อย ชัดหน่อย พูดหน่อย ว่าเธอแก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ถ้าเธอจริงฉันก็จริง ก็จะเหงาต่อหรือเราจะเดินต่อไปด้วยกัน (ชิน) ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเหมือนกัน ทุกครั้งมันต้องนึกถึงเธอ แปลกใจที่เจอเธอเมื่อไหร่ ความเหงามันจางหายไป ใครใครก็ทำไม่ได้เหมือนเธอ ทำไมมันต้องเจอหน้าเธอ วันไหนที่มันไม่ได้พบเจอ ยิ่งทำให้ใจมันยิ่งเหงา กลับมาอีกทีก็เจอเธอแล้ว ทุกวันทุกวัน มีเรื่องคุยกันมากมายจนเริ่มสงสัย (พร้อมกัน) คุยกันแค่แก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ก็เริ่มจะไม่แน่ใจ บอกให้รู้หน่อย ชัดหน่อย พูดหน่อย ว่าเธอแก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ถ้าเธอจริงฉันก็จริง ก็จะเหงาต่อหรือเราจะเดินต่อไปด้วยกัน จริง จริง จริงจริงหรือไม่จริง จริง จริง จริงจริงหรือแก้เหงา จริง จริง จริงจริงหรือไม่จริง จริง จริง จริงจริงหรือไม่จริง จริง จริง จริงจริงหรือแก้เหงา จริง จริง จริงจริงหรือไม่จริง (พร้อมกัน) คุยกันแค่แก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ก็เริ่มจะไม่แน่ใจ บอกให้รู้หน่อย ชัดหน่อย พูดหน่อย ว่าเธอแก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ถ้าเธอจริงฉันก็จริง ก็จะเหงาต่อหรือ... คุยกันแค่แก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ก็เริ่มจะไม่แน่ใจ บอกให้รู้หน่อย ชัดหน่อย พูดหน่อย ว่าเธอแก้เหงาหรือว่าเอาจริงจริง ถ้าเธอจริงฉันก็จริง ก็จะเหงาต่อหรือเราจะเดินต่อไปด้วยกัน
§แก้เหงาหรือว่าเอาจริง เนื้อเพลง