คอร์ดเพลง แค่ตัวจริง NUT NUTTAWAT

เพราะสิ่งที่ให้เธอไปแต่ใจเธอไม่เคยเปิด เพราะรักจึงไปต่อ ตามที่เธอขีดไว้ เรื่องเก่าของเธอมันคอยจะทำร้ายใจ จนความเจ็บปวดเริ่มรุนแรงขึ้นทุกที พอฉันขอลาน้ำตาเธอก็...
คอร์ดเพลง แค่ตัวจริง ของ NUT NUTTAWAT, เนื้อเพลง แค่ตัวจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ตัวจริง ของ NUT NUTTAWAT

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะสิ่งที่ให้เธอไปแต่ใจเธอไม่เคยเปิด เพราะรักจึงไปต่อ ตามที่เธอขีดไว้
 
เรื่องเก่าของเธอมันคอยจะทำร้ายใจ จนความเจ็บปวดเริ่มรุนแรงขึ้นทุกที
 
* พอฉันขอลาน้ำตาเธอก็ไหล พอฉันขอไป เธอก็มาฉุด
 
ไม่พร้อมจะมีใครแต่ขาดฉันไม่ได้เหมือนกัน กับเขาเธอรักหมดใจ แค่ฉันเป็นตัวจริง
 
 
** ยิ่งเดิน ยิ่งไกล ยิ่งใกล้ ยิ่งห่าง ไม่ขอให้เธอลืมเรื่องเก่า
 
ถึงแม้จะเป็นความสุข บนความทุกข์ของฉัน (ถึงแม้วันนี้จะเจ็บ ก็ขอได้ยืนอยู่ตรงนี้
 
 
 
 
เปลี่ยนใจเธอคงไม่ไหวเปลี่ยนใจตัวเองง่ายกว่า อดีตที่เคยผ่านมา เธอไม่คิดจะลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดรักยังไง คอร์ด - Ost. แรงปรารถนา-Zeal Chord Yut Rak Yangngai - Ost. Raeng Pratthana by Zeal หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง ฉันไม่เหลือทางที่จะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want To Walk You Home คอร์ด - Fats Domino Chord I Want To Walk You Home by Fats Domino You look so good to me oowee I saw you walking all alone That's why when I walk you home So let me walk you homeเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้