คอร์ดเพลง แค่ฝัน กาย Kpn

ก็รู้ก็รู้อยู่ว่าผิด ที่เราคบกัน ก็รู้ก็รู้ว่าเธอกับฉันเข้าใจทุกอย่าง ก็คิดก็คิดก็คิดหนัก ที่มาพบกัน ก็คิดก็คิดว่าเธอกับฉันควรหยุดใจ ใจของฉันกับเธอตรงกัน ไม่ทันห้ามใจ ใจของเขากับ...
คอร์ดเพลง แค่ฝัน ของ กาย Kpn, เนื้อเพลง แค่ฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ฝัน ของ กาย Kpn

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รู้ก็รู้อยู่ว่าผิด ที่เราคบกัน ก็รู้ก็รู้ว่าเธอกับฉันเข้าใจทุกอย่าง ก็คิดก็คิดก็คิดหนัก ที่มาพบกัน ก็คิดก็คิดว่าเธอกับฉันควรหยุดใจ * ใจของฉันกับเธอตรงกัน ไม่ทันห้ามใจ ใจของเขากับใจของเขา ก็คงเศร้าไป ทำยังไงจะทำยังไง เรื่องมันวุ่นวาย เราไปทำให้เขาเจ็บใจใช่ไหม ** อยากรัก แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร เมื่อเรานั้นต่างมีคนรู้ใจ เรื่องเรามันคงเป็นเพียงแค่ฝัน หยุดมันไว้เก็บมันไว้ (ในใจ)(ข้างในใจ) ปล่อยไว้ปล่อยไว้ในที่สุด ก็คงยืดยาว ปล่อยไว้ปล่อยไว้ต้องมีคนเหงาเศร้าใจซ้อนสี่ ก็คิดก็คิดว่าต้องหยุด ถ้าเธอเห็นดี ตกลงว่าเราจะยอมเป็นเพื่อนกันดีไหม (ซ้ำ *, **) We almost make them cry cry cry We should only say goodbye bye bye (Impossible) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นานเท่านาน คอร์ด - Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala Chord Nan Thao Nan by Num Ka La Kala ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีสิทธิ์แค่คิดถึง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Mi Sit Khae Khitthueng by Ainam มีสิทธิ์แค่คิดถึง เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา เหงา เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอ ฉันขอโทษให้ฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Potato Chord Ying Klai Ying Chep by Potato คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมา เจ็บปวดเสมอ ที่ต้องเจอกัน เอ่ยปากต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้