คอร์ดเพลง แค่พูดว่า The BOYKOR

ฉันยืนอยู่ตรงที่เดิม เวลานี้ ทุกอย่างก็ยังดูคล้ายๆเดิม แต่ไม่มี คำว่ารัก รักจากฉันไป เหลือไว้ คือใจเก่าสีจาง คำว่ารักกลายเป็นช่องว่าง ที่มากั้นกลาง ระหว่างเธอและฉั...
คอร์ดเพลง แค่พูดว่า ของ The BOYKOR, เนื้อเพลง แค่พูดว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่พูดว่า ของ The BOYKOR

อัลบั้ม : Between Hello & Good Bye

ฉันยืนอยู่ตรงที่เดิม เวลานี้  ทุกอย่างก็ยังดูคล้ายๆเดิม  แต่ไม่มี
     คำว่ารัก รักจากฉันไป เหลือไว้ คือใจเก่าสีจาง
คำว่ารักกลายเป็นช่องว่าง  ที่มากั้นกลาง  ระหว่างเธอและฉัน
รอเพียงเวลาเท่านั้น ราวกับความฝันที่มันอ้างว้าง  
แค่พูดว่าลาก่อน  ทำไมมันยากอย่างนี้  อยากบอกเธอว่าโชคดี  แค่นี้ยังพูดไม่ไหว
เก็บคำว่าลาก่อน เอาไว้ในใจนี้ถึงเมื่อไหร่  ต่อให้เจ็บก็ต้องฟื้น ไม่มีทางอื่นใช่ไหม  
แค่คำคำเดียว  เมื่อไหร่จะกล้าพูดมันออกไป
ใกล้แต่ทำไมเหมือนหัวใจ  ช่างห่างไกล เหมือนเพลงทึ่ร้องเพียงให้ถึง ท่อนสุดท้าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ย้อมใจ คอร์ด - So Cool Chord Yomchai by So Cool ซดน้ำตาเข้าไป ย้อมใจไห้แดงเหมือนเก่า ให้ดีเหมือนเก่า เพื่อให้ลืมเธอ ต้องย้อมใจที่ปวดร้าว ที่เธอเล่นเอาซะเจ็บ เจ็บกับใจที่ดูดี แต่กลับดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของผึ้ง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Lok Khong Phueng by Phumphuang Duangchan ผึ้งผกผิน บินลอยลิ่วเคว้ง เอาเสียงเพลงแลกเงิน ผึ้งก็หวัง แฟนผึ้งยังไม่เมิน ปล่อยผึ้งเดินที่สลัว ผึ้งได้กิน ใช่กินเพียงตัว ทางครอบครัวก็อิ่มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ คอร์ด - Silly Fools Chord Mai by Silly Fools ไม่ ได้โปรดจงอย่าไป ขาดเธอคงขาดใจ ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่า ไม่ได้โปรดจงอย่าไป อดรนทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงแทบเท้า อ้อนวอนเธอว่าไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้