คอร์ดเพลง แค่พูดได้ก็บุญแล้ว - Ost.หมัดเด็ดเสียงทอง - โกไข่กับนายสน Feat.ตั้กแตน ชลดา

เมื่อคืนตอนนอนแอบฝัน เห็นว่าตัวฉันอยู่บนเวที พอขึ้นเพลงของหญิงลี เสียงกรี๊ดมากมีได้ทิปมากมาย ร้องเพลงน้องตั๊กแตน คนรุมจนแน่นหายใจไม่ไหว ขึ้นเพลงน้องเจมส...

-
คอร์ดเพลง แค่พูดได้ก็บุญแล้ว - Ost.หมัดเด็ดเสียงทอง ของ โกไข่กับนายสน Feat.ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง แค่พูดได้ก็บุญแล้ว - Ost.หมัดเด็ดเสียงทอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่พูดได้ก็บุญแล้ว - Ost.หมัดเด็ดเสียงทอง ของ โกไข่กับนายสน Feat.ตั้กแตน ชลดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
(โกไข่) เมื่อคืนตอนนอนแอบฝัน เห็นว่าตัวฉันอยู่บนเวที พอขึ้นเพลงของหญิงลี เสียงกรี๊ดมากมีได้ทิปมากมาย ร้องเพลงน้องตั๊กแตน คนรุมจนแน่นหายใจไม่ไหว ขึ้นเพลงน้องเจมส์น้องไผ่ มีคนมากมายเข้ามาหอมแก้ม ตื่นมาตะหงิดตะหงิด เราไม่ได้คิดไปเองนี่นา กระจกที่ส่องตรงหน้า ก็บอกเราว่าหุ่นเราเท่ห์ดี หน้าตาดีกว่านายสน โกไข่อีกคนนักร้องเหรอนี่ นักร้องต้องหุ่นแบบนี้ หน้าตาแบบนี้ใช่ไหมอากู๋ โอ้ย...จะทำไงดียิ่งคิดยิ่งเครียดเป็นบ้า ใครมีเบอร์โทรครูหลา ช่วยเชิญมาแต่งเพลงให้ผมหน่อยสิ ผมจ่ายไม่อั๋นนะ (รวม) แค่พูดได้ก็บุญแล้ว แค่พูดได้ก็บุญแล้ว (ไผ่) ไม่อยากจะแซวแต่มันทนไม่ได้ (ตั๊กแตน) ทำนองเพลงก็ซวนเซ จังหวะเพลงก็เป๊เป๋ (โกไข่) แค่เท่ห์แค่หล่ออย่างเดียวคงไม่ไหว ขอร้องให้เลิกคิดไป (รวม) แค่พูดได้ก็บุญแล้ว (โกไข่) ตื่นมาตะหงิดตะหงิด เราไม่ได้คิดไปเองนี่นา กระจกที่ส่องตรงหน้า ก็บอกเราว่าหุ่นเราเท่ห์ดี หน้าตาดีกว่านายสนโกไข่อีกคน นักร้องเหรอนี่ นักร้องต้องหุ่นแบบนี้ หน้าตาแบบนนี้ใช่ไหมอากู๋ โอ้ย...จะทำไงดียิ่งคิดยิ่งเครียดเป็นบ้า ใครมีเบอร์โทรครูหลา ช่วยเชิญมาแต่งเพลงให้ผมหน่อยสิ ผมจ่ายไม่อั๋นนะ (รวม) แค่พูดได้ก็บุญแล้ว แค่พูดได้ก็บุญแล้ว (ไผ่) ไม่อยากจะแซวแต่มันทนไม่ได้ (ตั๊กแตน) ทำนองเพลงก็ซวนเซ จังหวะเพลงก็เป๊เป๋ (โกไข่) แค่เท่ห์แค่หล่ออย่างเดียวคงไม่ไหว ขอร้องให้เลิกคิดไป (รวม) แค่พูดได้ก็บุญแล้ว...
§แค่พูดได้ก็บุญแล้ว - Ost.หมัดเด็ดเสียงทอง เนื้อเพลง