คอร์ดเพลง แค่รู้สึกก็พอ พิชญพร พรึงลำภู

ไม่รู้ ว่ามันจะดีหรือเปล่า ไม่รู้ ว่าเราจะทำถูกไหม ที่ใกล้กัน ไม่รู้ ว่าทางที่เราสองคนจะเดินร่วมกันจะดีกับฉันและเธอบ้างไหม ไม่รู้ แต่รู้ เมื่อเราอยู่เคียงข้างกัน ก็รู้ ว่าเธอทำฉันใ...
คอร์ดเพลง แค่รู้สึกก็พอ ของ พิชญพร พรึงลำภู, เนื้อเพลง แค่รู้สึกก็พอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่รู้สึกก็พอ ของ พิชญพร พรึงลำภู

อัลบั้ม : Ost.มิติรักผ่านเลนส์ ตอน ความรักจากระดับน้ำทะเล

ไม่รู้ ว่ามันจะดีหรือเปล่า ไม่รู้ ว่าเราจะทำถูกไหม ที่ใกล้กัน ไม่รู้ ว่าทางที่เราสองคนจะเดินร่วมกันจะดีกับฉันและเธอบ้างไหม ไม่รู้ แต่รู้ เมื่อเราอยู่เคียงข้างกัน ก็รู้ ว่าเธอทำฉันให้ยิ้มได้ทุกเวลาและรู้ สิ่งนั้นมันแสนสำคัญและมีคุณค่า คือสิ่งที่ฉันตามหา และรู้เพียงพอแล้ว

* แค่รู้สึก ก็พอ แค่รู้สึกว่าดีแค่นี้ก็พอให้สุขใจ แค่รู้สึก ว่ารักกัน ไม่ต้องการความหมายใด ๆจะค้นไป มันก็ไม่สำคัญอีกแล้ว

** ไม่ต้องไปหาคำตอบ กับเรื่องใด ไม่ต้องให้เป็น เรื่องใหญ่กว่านี้ ไม่ต้องไปคิดว่าถูกผิดหรือดีไม่ดีแค่ในวันนี้มีเธอก็ดีที่สุดแล้ว ไม่ต้องไปคิดไปแคร์ไปติดกับอะไร ไม่ต้องไปถามใคร ๆให้ตอบสิ่งเหล่านี้ แค่เธอกับฉันนั้นมีความสุข ในทุกวินาที ขอเรียกสิ่งนี้ที่ฉันรู้สึกว่าคือรักเธอ

ที่รู้ ฉันเรียกว่าความรู้สึก ที่รู้ เธอมีความหมายกับฉันในทุกเวลาที่รู คือเธอได้ทำได้ทำให้ฉันนั้นมีคุณค่า เธอทำให้ฉันรู้สึกเกินกว่าที่ฉันรู้

(ซ้ำ *, **, **)

เรื่องอื่นไม่รู้ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำอวยพร คอร์ด - Spf Chord Kham Uaiphon by Spf ก็คงมีเพียงคำอวยพรอยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่เธอได้เริ่มต้นใหม่ และขอบคุณเธอจริง ๆ ที่เคยรักกัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถาม คอร์ด - So Cool Chord Tham by So Cool ถาม หัวใจของเธอ... เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ ไม่รักให้รีบบอก อย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ... ถาม เพื่อความแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืนยัน คอร์ด - Black Head Chord Yuenyan by Black Head จะขอยืนยันยืนยันที่จะรักเธอต่อไป เจ็บเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย ไม่เคยเปลี่ยนฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันไป...หรือเปล่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Fan Pai Rue Plao by Aen Thiti Ma ฝันไป หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝัน ไปใช่ไหม  ใช่เธอ หรือเปล่า นี่เธอ จริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้