คอร์ดเพลง แค่หลับตา บี้ The Star x หนูนา หนึ่งธิดา

แค่หลับตา จะพบเจอโลกอีกใบ ที่สวยงามและสดใส ลองมองด้วยใจ ไม่จำเป็นต้องใช้สายตา เพราะบางสิ่ง ที่เรามองเห็นตรงหน้า จะบังความล้ำค่า ที่มีอยู่ข้างใน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง แค่หลับตา ของ บี้ The Star x หนูนา หนึ่งธิดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G/B,Am,Dm,G,F,Em,Bb,A,E/G#,F#m,E,D,C#m,Bm,D/F#,Ebm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่หลับตา ของ บี้ The Star x หนูนา หนึ่งธิดา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(Nuna) ฉันได้มีฝัน ได้เห็นทุกอย่าง
ดั่งที่ใจต้องการ ด้วยความรู้สึก
สัมผัสด้วยใจ แม้หลับตาลงก็ตาม
(Bie) กลิ่นดอกไม้ ก็สะท้อนถึงความสวยงาม
เพราะฉันได้ เลือกสิ่งที่เห็นในใจ

* (Nuna) แค่หลับตา จะพบเจอโลกอีกใบ
(Nuna, Bie) ที่สวยงามและสดใส ลองมองด้วยใจ
(Nuna) ไม่จำเป็นต้องใช้สายตา
(Bie) เพราะบางสิ่ง ที่เรามองเห็นตรงหน้า
จะบังความล้ำค่า ที่มีอยู่ข้างใน
(Nuna) การไม่เห็นก็เป็นสุขใจ
(Nuna, bie) ในบางครั้งที่ได้หลับตา

(Nuna) ฉันได้ยินเสียง เสียงใจฉันบอก
เมื่อสิ่งดีดีเข้ามา ฉันรับรู้ได้
ด้วยความรู้สึก สัมผัสลึกลึกข้างใน
(Bie) และความรัก ถ้ามันมาถึงฉันเมื่อไหร่
เสียงหัวใจ จะบอกฉันให้รับรู้เอง

(ซ้ำ *)

(Nuna, Bie) ในบางครั้งที่ได้หลับตา
(Nuna) ฉันได้ยินเสียง เสียงใจฉันบอก
(Bie) ถึงแม้จะต้องหลับตา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แมลงเม่าเหงาใจ คอร์ด - บ่าววี Chord Malaeng Mao Ngao Chai by Bao Wi ก็รู้ทั้งรู้ว่าไฟมันร้อน แต่ยังจะยอมลองเล่นกับไฟ บินเข้าไป คิดเพียงปีกที่ติดไฟ นั้นมันสวยงาม ไม่เคยเกรงกลัวความร้อนของไฟ แค่เพียงอยากทำอย่างใจต้องการ ความหวังที่รอมานาน คือการบินเข้ากองไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่ชาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Phichai by Bang Kaeo ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ฉันเป็นไม่ได้พี่เธอ ไม่รักก็อย่าได้เจอให้มันปวดใจ ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ทำใจไม่ได้ขอเลย ไม่รักก็แค่บอกกัน ฉันเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหาย คอร์ด - Playground Chord Chaihai by Playground แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ทำไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้