คอร์ดเพลง แค่อยากจะถาม ม่อน Pure

บางทีความรักก็เป็นสายลม ที่ผ่านเข้ามาและผ่านพ้นไป บางทีเป็นพายุฝนพัดมาสาดหัวใจ ทิ้งเอาไว้แค่เพียงร่องรอยจางๆ บางทีความรักที่ดูสวยงาม ก็กลับต้องกลายเป็นความหลังไป
คอร์ดเพลง แค่อยากจะถาม ของ ม่อน Pure, เนื้อเพลง แค่อยากจะถาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่อยากจะถาม ของ ม่อน Pure

อัลบั้ม : Ost.สามใบเถา

บางทีความรักก็เป็นสายลม ที่ผ่านเข้ามาและผ่านพ้นไป
บางทีเป็นพายุฝนพัดมาสาดหัวใจ ทิ้งเอาไว้แค่เพียงร่องรอยจางๆ
 
* บางทีความรักที่ดูสวยงาม ก็กลับต้องกลายเป็นความหลังไป
บางทีก็ทรมาน ร้าวรานบาดหัวใจ รักเท่าไรได้เพียงแค่ความเจ็บช้ำ
 
**แค่อยากจะรู้ ต้องเสียน้ำตาเท่าไร ต้องร้องไห้นานแค่ไหน เพื่อที่สักวัน ฉันจะเข้าใจ
แค่อยากจะถาม ความรักมันคืออะไร
จะมีสักคนบ้างไหม ที่รักกันจริง หรือว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย
 
(ซ้ำ */ **/ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มก่อสร้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Num Kosang by Phong Thep Kradon Chamnan ฟ้างามดั่งฝันคือวันแห่งชัย จะอยู่แห่งไหนเสียงเพลงก้องไปกังวานใสนุ่ม ความ รักที่เราตกหลุม คงจะได้ฉ่ำชุ่ม ไอ้หนุ่มก่อสร้างหวังแต่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอ คอร์ด - นภ พรชำนิ Chord Phloe by Noppha Phon Chamni โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่ แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริง ๆ แล้ว ฉัน รักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอ มองใคร แต่ว่าไม่ได้คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คาถามหานิยม คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Khatha Maha Niyom by Yot Rak Salak Chai โอม... จะเสกคาถา ลงนะหน้าทอง ให้ฉันมีชื่อก้อง อยู่ทั่วทุกมุมบ้าน อย่าให้ต้องอกหัก ให้คนรักนานนาน เป็นขวัญใจชาวบ้าน ทั่วถิ่นฐานเมืองไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้