คอร์ดเพลง แค่เธอก็พอ Groove Rider

สิ่งที่ฉันไม่เคยรู้สึก และสิ่งที่ฉันไม่เคยจะนึกว่ามี แต่แล้วฉันก็ได้พบจาก ได้พบจากเธอ เธอคนนี้ แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขอมากกว่านี้ แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขออะไรอีก แค่เธอก็พอ ชีวิตฉันเพี...
คอร์ดเพลง แค่เธอก็พอ ของ Groove Rider, เนื้อเพลง แค่เธอก็พอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เธอก็พอ ของ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งที่ฉันไม่เคยรู้สึก และสิ่งที่ฉันไม่เคยจะนึกว่ามี แต่แล้วฉันก็ได้พบจาก ได้พบจากเธอ เธอคนนี้ * แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขอมากกว่านี้ แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขออะไรอีก แค่เธอก็พอ ชีวิตฉันเพียงพอแล้วแค่คนนี้ ** จะไม่มีวันรักใคร และจะไม่มีวันไปไหน (สักที) ฉันสัญญาว่าฉันจะ จะรักกับเธอเป็น(คนสุดท้าย) (คนคนนี้ สัญญา สัญญา) (ซ้ำ *) (ซ้ำ *, **) แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขอมากกว่านี้ แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขออะไรอีก แค่เธอก็พอ ชีวิตฉันเพียงพอแล้ว ชีวิตฉันเพียงพอแล้ว ชีวิตฉันเพียงพอแล้ว ... กับคนนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Mild Feat.Polycat Chord Chan Rue Thoe ( Thi Plian Pai ) by Mild Feat. Polycat หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้สักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกสักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอต้องการ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Tha Thoe Tongkan by Maeo Chi Ra Sak เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้