คอร์ดเพลง แค่เธอคนเดียว Somemary

ฉันหา แค่ใครสักคนหนึ่ง คนนั้น ที่เติมเต็มกันและกัน มีความหมาย โลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่ เกินกว่าจะพบเจอ จะมีสักครั้งหนึ่ง จะบอก ให้เธอรู้ ถ้าฉันมีเธอแค่คนเดียว ก็ไม่ต้องเหลียวไปมองดูใค...
คอร์ดเพลง แค่เธอคนเดียว ของ Somemary, เนื้อเพลง แค่เธอคนเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เธอคนเดียว ของ Somemary

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันหา แค่ใครสักคนหนึ่ง คนนั้น ที่เติมเต็มกันและกัน มีความหมาย โลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่ เกินกว่าจะพบเจอ จะมีสักครั้งหนึ่ง จะบอก ให้เธอรู้ ถ้าฉันมีเธอแค่คนเดียว ก็ไม่ต้องเหลียวไปมองดูใคร ได้รักเพียงเธอก็สุขใจ แค่เธอคนเดียวในใจก็พอ ฉันพบ กับใครสักคนหนึ่งคนนี้ สิ่งดี ๆ ในทุกวัน มีความหมาย โลกใบนี้ไม่กว้างใหญ่ เกินกว่า จะพบเจอ จะมีสักครั้งหนึ่ง และในสักวันหนึ่ง ฉันจะได้บอก ว่าฉันมีเธอแค่คนเดียว ก็ไม่ต้องเหลียวไปมองดูใคร ได้รักเพียงเธอก็สุขใจ จะคนไหน ไม่มีใคร แค่ทุก ๆ วันจะมีเธอ เติมเต็มเสมอทุกความอบอุ่นไม่เหงาใจ จะขอมีเธอตลอด แค่เธอคนเดียวในใจก็พอ ว่าฉันมีเธอแค่คนเดียว ก็ไม่ต้องเหลียวไปมองดูใคร ได้รักเพียงเธอก็สุขใจ จะคนไหน ไม่มีใคร แค่ทุก ๆ วันจะมีเธอ เติมเต็มเสมอทุกความอบอุ่นไม่เหงาใจ จะขอมีเธอตลอด แค่เธอคนเดียวในใจก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก้อนหินก้อนนั้น คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Konhin Kon Nan by Rot Si Rin Thip ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง ให้เธอคิดเอาเองว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ ถูกเขาทำร้ายก็เพราะใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันอยู่คนเดียวได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Chan Yu Khon Diao Dai by Pang Nakharin King Sak น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา หรือใจดวงนี้ มันต้องการรักใคร ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คล้าย คอร์ด - Modern Dog Chord Khlai by Modern Dog อาจจะเจอคนเดินวนอยู่มากมาย อาจจะพบตัวเรารวมอยู่ในนั้นได้ กว่าจะรู้ตัวบางทีอาจจะสาย สิ่งที่ดูคล้าย มองดูคล้าย ร่างกายเธอคล้ายใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวสำรอง คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Tua Samrong by Phong Phat Wachira Banchong เธอรู้ดี... ย่อมรู้... ดี ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ ร่วมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เธอเป็นตัวจริง ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้