คอร์ดเพลง แค่เธออย่าไป ญารินดา

ความสุข ที่เธอให้มา เกินกว่า คำอธิบาย ฉันไม่ต้องการใครอีกต่อจากนี้ เพียงเธอคอยโทรหาฉัน บอกว่าเธอนั้นยังคงอยากฟังฉันอยู่ แค่เธอส่งรอยยิ้มมา อย่างทุกวันที่เคยทำ แค่นั้น สิ่งที่วอนขอ ...
คอร์ดเพลง แค่เธออย่าไป ของ ญารินดา, เนื้อเพลง แค่เธออย่าไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เธออย่าไป ของ ญารินดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความสุข ที่เธอให้มา เกินกว่า คำอธิบาย ฉันไม่ต้องการใครอีกต่อจากนี้ เพียงเธอคอยโทรหาฉัน บอกว่าเธอนั้นยังคงอยากฟังฉันอยู่ แค่เธอส่งรอยยิ้มมา อย่างทุกวันที่เคยทำ แค่นั้น สิ่งที่วอนขอ ไม่ได้มากมาย ถ้าเธอจะไป แต่เธอบอก ว่าไม่แน่ใจ บางสิ่ง อาจไม่เหมือนเดิม ฉัน ขอแค่เพียงบางอย่างก่อนจะล้า เพียงเธอจูงมือฉันไว้ บอกว่าเธอนั้นยังคง อยากเคียงข้างกัน แค่เธอส่งดอกไม้มา อย่างทุกวันที่เคยทำ แค่นั้น สิ่งที่วอนขอ ไม่ได้มากมาย ถ้าเธอจะไป เพียงเธอโอบกอดฉันไว้ บอกว่าเธอนั้นยังคง อยากเคียงข้างเธอ แค่เธอบอกว่ารักกัน อย่างทุกวันที่เคยเป็น แค่นั้น เพียงเราคงความรักไว้ แบบที่เรานั้นเคยมีต่อไปด้วยกัน ฉันจะอยู่เป็นของเธอ หากว่าเธอนั้นยังเป็น ของฉัน สิ่งที่วอนขอ ไม่ได้มากมาย แค่เธออย่าไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Hak Kan Bo Dai by Don Son Rabiap เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวน่าดม แต่ฉันนั้นคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำน่ะเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางงามตู้กระจก คอร์ด - คาราบาว Chord Nangngam Tukrachok by Carabao เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น ใครจะเป็นผู้เห็นใจ ใครจะมาคิดจริงใจ ผ่านเลยไป ไม่จริงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแต่เธอ คอร์ด - Paradox Chord Mi Tae Thoe by Paradox มี ... แต่เธอ มอง ... ให้ลึกลงไปที่ สุดตรงกลางใจฉันนั้นมีแค่เธอ มอง ... แต่เธอ วอน ... ให้ฉันยืนเคียงข้าง หากในนาทีนี้มีเพียงแค่เธอ ... มาเต้นกันเล่นคอร์ดเพลงนี้