คอร์ดเพลง แค่เพ้อ (Just A Dream) - TUM Feat.YMTFR, PMZ

ก็เหมือนกับแมลงเม่าบินอยู่ในกองเพลิง Just let it burn, สวยจับใจ, มันไม่มีใครดูเหมือนเธอ ทำให้เก็บ เอาไปฝัน เป็นคนรักกันโดยบังเอิญ รู้เพียงแต่ว่า เธอไม่ม...

-
คอร์ดเพลง แค่เพ้อ (Just A Dream) ของ TUM Feat.YMTFR, PMZ, เนื้อเพลง แค่เพ้อ (Just A Dream) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เพ้อ (Just A Dream) ของ TUM Feat.YMTFR, PMZ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็เหมือนกับแมลงเม่าบินอยู่ในกองเพลิง Just let it burn, สวยจับใจ, มันไม่มีใครดูเหมือนเธอ ทำให้เก็บ เอาไปฝัน เป็นคนรักกันโดยบังเอิญ รู้เพียงแต่ว่า เธอไม่มีวัน ที่จะพูดว่า ฉันน่ะ รักเธอ แล้วใครกันนะที่ส่งเธอมา ทำไมถึงช่างแกล้ง ในทุก ๆวันน่ะทำให้ผมต้องบอกว่า ช่างแม่ง และพอเราตื่นจากความฝัน ทุกวันเรา bye-bye เธอ แต่มาวันนี้ เอ๊ะ!? ยังไงล่ะ เหมือนกับคล้ายเคยเจอ ก็ผมสาบานเลยว่า แค่ลุก (แค่ลุก) มาเข้าห้องน้ำเท่านั้น รู้ตัวอีกที ก็นอนไม่หลับ แล้วก็แอบมานั่งตรงนี้ซะงั้น แค่เพื่อนผู้หญิงคนนึงอัพ สเตตัสเหงา เท่านั้น และเราก็เผลอไปเห็น แล้วเรื่องทั้งหมดควรจะมีแค่นั้นเท่านั้น เพื่อนผมก็ส่งเมจเสจ เชียร์ให้เข้าไปหา เพราะว่าเธอกำลังเหงา ใจก็ได้แต่บอกตัวเอง ว่าเนี่ย มันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา ผมก็ได้แต่หลอกตัวเอง ว่าคนมากมายจะอยู่ข้างกายเค้า และแม้ ว่าในใจจะยังหวังลึก ๆ ว่าจะได้มีคำว่าเรา วันนั้น เธอคนนั้นน่ะอาจไม่รู้ มีใครนั่งอยู่ตรงนี้ I am, Imma-Imma-Imma, I'm, I'm going crazy ฤทธิ์คาเฟอีน มันอาจไม่แรงเท่าคุณนะ lady ตอนนั้นเธอบอกไม่เหงา แต่ตอนนี้บอกเหงา ใครกันที่ crazy? * แค่เพ้อ ก็แค่ฝัน ว่ารักเธอ และเรื่องทั้งหมด ควรจะมีอยู่แค่นั้น (x2) ก็เพียงได้พบ ได้เจอ ได้เห็นเธอครั้งแรก ขอบอกเลย หัวใจดวงนี้ ไม่มีหยุดรัก ระวังผมชัก ไปพบแพทย์ ไม่ทันตั้งตัว ไม่ทันระวัง หัวใจเอาไว้ตั้งแต่แรก Oh, baby girl, just let me in your bag ลัล-ลัล-ลัล-ลัล-ลา, ก็ผมเป็นคนตรง ๆ ก็ไม่ต้องกลัวหรอก ว่าผมจะเข้าไปเล่นมายากล Hey, chubby girl, I'm not a magician don't worry about me, just close your eye แต่ทันใดนั้น เรื่องนี้แม่ง suddenly นี่ just a dream รึเปล่า? ก็คงแบบนั้น ผมแม่งโคตร unhappy ไม่มีไรหรอก ก็แค่มโน ว่าเธอน่ะอยู่ที่นี่ ความฝันนั้น แม่งโคตรทรมาน เพราะไม่มีเธออยู่ตรงนี้ ชีวิตคงได้มอง แค่รอต่อไป ไม่ว่ากี่ร้อยปี ก็เอาวะ เก็บไปนอนหลับฝัน เพียงฝันถึงเธอสักร้อยที และแล้วก็ตื่นจากหลับ ฝันละเมอแบบเพ้อทุกที ก็คงแบบนั้น ก็เป็นแบบนี้ OK, just let me be (ซ้ำ *) แล้วตอนจบเพลง น้องจะ get พี่มั้ย? เปิดใจพี่ดู หรือน้องจะลอง trade, T-U ไปกับ Nike's shoes ก็ไม่ต้องบอก ไม่ต้องถามใครหรอก ใคร ๆก็รู้ You know? this ภารกิจ, We, Limited, This one just for you และถ้าไม่คิดอะไรมากรับความจริงใจจากฉันไป ก็ไม่เคยต้องการให้มันเป็นอหนึ่งหรือว่าให้ใครทึ่งแต่ฉันใด ขอแค่มีเธออยู่ข้างฉัน ในวันที่จันทร์ blue You know that, you are the only one, it just You, You, You (ซ้ำ *)
§แค่เพ้อ (Just A Dream) เนื้อเพลง