คอร์ดเพลง แค่เรา Crescendo

ไม่มีดอกไม้ให้เธอได้ทุกวัน ไม่มีของขวัญให้เธอเหมือนใคร มีแค่ความห่วงใย มีแค่ใจคิดถึงกัน มีเพียงรอยยิ้มให้เธอได้คลายเหงา ในวันที่เราสองคนไม่เหลือใคร มีแค่ความผูกพัน รักกันด้วยหัวใจ ...
คอร์ดเพลง แค่เรา ของ Crescendo, เนื้อเพลง แค่เรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่เรา ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีดอกไม้ให้เธอได้ทุกวัน ไม่มีของขวัญให้เธอเหมือนใคร มีแค่ความห่วงใย มีแค่ใจคิดถึงกัน มีเพียงรอยยิ้มให้เธอได้คลายเหงา ในวันที่เราสองคนไม่เหลือใคร มีแค่ความผูกพัน รักกันด้วยหัวใจ มีแค่ความห่วงใย มีแค่ใจคิดถึงกัน * (กับ)(ด้วย)รักจริงใจจากใจฉัน เท่านั้นขอเธอจงมั่นใจ จะมีความรักให้เธอตลอดไป จนวันสุดท้ายขอเธอจงเชื่อกัน (จะมีแค่เพียงเรา) มีเพียงอ้อมแขนที่ประคองกอดเธอไว้ เมื่อเธอหวั่นไหว ฉันจะคอยอยู่ใกล้เธอ วันที่เธอเหน็บหนาว วันที่เธอปวดร้าวใจ จะทำให้เธออุ่นใจ ด้วยสองมือที่ฉันมี (ซ้ำ *) มีแค่ความผูกพัน รักกันด้วยหัวใจ จะทำให้เธออุ่นใจ ด้วยสองมือที่ฉันมี (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จ้ำม่ำ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Chammam by Chai Mueang Sing จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - ปลื้ม Chord Lom Ramphoei by Pluem ลม พัด ไป พร้อมใจเชย ๆ ที่เธอไม่เคยต้องการ วาน ลม รำเพย วานลมช่วยเอ่ย ความในจากใจของฉัน ให้เธอคนนั้น ได้รับรู้และเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รั้ง คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rang by Dang Phan Kon หากรั้งเธออยู่ฉันคงไม่เจ็บไม่ทนเหงาเดียวดาย ที่บอกให้เธอไปที่บอกให้เธอรักใครช่วยแกล้งลืมมันที ปากมันลืมคิดต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้ ชีวิตฉันมีแค่เธอโปรดกลับมาได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้