คอร์ดเพลง แค่ใจดวงเดียว(เจ้าสาวสาละวัน) ชวัลวิทย์ สีหเดชรุ่งชัย

แค่เป็นคนที่ไม่สำคัญคนหนึ่งไม่มี แค่เป็นคนที่ไม่รํ่ารวยเหมือนใคร ก็ยังพยายามดิ้นรนกันไปมีอะไรก็ทำ ก็ฟ้าให้เราต่อสู้เอง กับอีกคนที่มีพร้อมทุก ๆอย่างเหมือนใคร ก็คือเธอคนนี้ที่เร...
คอร์ดเพลง แค่ใจดวงเดียว(เจ้าสาวสาละวัน) ของ ชวัลวิทย์ สีหเดชรุ่งชัย, เนื้อเพลง แค่ใจดวงเดียว(เจ้าสาวสาละวัน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่ใจดวงเดียว(เจ้าสาวสาละวัน) ของ ชวัลวิทย์ สีหเดชรุ่งชัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แค่เป็นคนที่ไม่สำคัญคนหนึ่งไม่มี  แค่เป็นคนที่ไม่รํ่ารวยเหมือนใคร  ก็ยังพยายามดิ้นรนกันไปมีอะไรก็ทำ  ก็ฟ้าให้เราต่อสู้เอง กับอีกคนที่มีพร้อมทุก ๆอย่างเหมือนใคร  ก็คือเธอคนนี้ที่เราฝันใฝ่ แต่ในความเป็นจริงนั้นไม่มีทาง ที่เธอจะยอมโน้มมา  แต่ฉันจะเอื้อมให้ถึงให้ได้สักวัน *แค่ใจดวงเดียวที่มี  แต่มันไม่เคยน้อยไป แค่ใจดวงเดียวให้เธอ แทนรักเป็นร้อยเป็นพัน  ถ้าเธอนั้นจะลองโน้มตัวลงมาให้ฉันได้พิสูจน์  ว่าใจดวงเดียวที่มีให้เธอ  เท่านั้นที่เธอต้องการมากกว่าสิ่งใด แค่เป็นคนที่ไม่สำคัญคนหนึ่งไม่มี  แค่ผู้ชายที่พร้อมจะทำทุกอย่าง ก็แค่เพียงจะทำให้เธอเป็นสุข เธอจะยอมหรือเปล่า  จะรักผู้ชายคนนี้ที่มีแค่ใจ (*)  แค่ใจดวงเดียวดวงเดียวที่มี แต่มันไม่เคยน้อยไป แค่ใจดวงเดียวให้เธอ แทนรักเป็นร้อยเป็นพัน  ถ้าเธอนั้นจะลองโน้มตัวลงมาให้ฉันได้พิสูจน์  ว่าใจดวงเดียวที่มีให้เธอเท่านั้นที่เธอต้องการ  ใจดวงเดียวเพื่อเธอ  แค่นั้นที่ใจต้องการมากกว่าสิ่งใด  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความทรงจำ คอร์ด - Musketeers Chord Khwam Song Cham by Musketeers ก็เธอจะอยู่ในใจฉัน คืนวัน เก่า ๆ ยังคอยย้ำ อยู่ในช่วงเวลา จะนานจะช้ายังยืนที่เก่า ข่มตาสักเท่าไร ไม่ลืมภาพเรา ยิ่งทําให้เหงา จนทนไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - P.O.P. Chord Yom by P. O. P. หยุดไม่ได้แล้ว ทุก ๆ อย่าง ใจของฉันนั้น รักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน ห้ามไม่ได้แล้ว หัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่งฮักส่งแฮง คอร์ด - นิ้วก้อย กรรณิการ์ Chord Song Hak Song Haeng by Nio Koi Kannika หอมผักกะแงง คึดฮอดอ้ายแฮงแท้น้อ กอดฝันคอยเฝ้าคอยรอ บ่ให้ฮักเฮาแห้งแล้ง สู้งานเด้ออ้าย น้องคอยส่งฮักส่งแฮง กลับมาให้หอมแก้มแดง น้องจะแกงหน่อไม้ คอยรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Tha Thoe Phrom Chan Ko Phrom by Bo Su Ni Ta ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน เดินบนทางที่สองเราเลือกไป ไม่ว่าจะดีจะร้ายจะพร้อมใจ บทสุดท้ายจบอย่างไร ก็หาคำตอบไปด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้