คอร์ดเพลง แช่แข็งหัวใจ ชมพู ไพรวัลย์

เธอวันนี้วันวานคนละเรื่องกันเลย จากคนที่เคยดีพร้อมทุกอย่าง กลับห่างเหินเมินไปลางสังหรณ์บางอย่าง บ่งบอกว่าเธอคิดนอกใจ ลางสังหรณ์เริ่มมองเป็นรูปร่างชัดเจน บังเอิญเห็นเธอควงสาวตำตา เค...
คอร์ดเพลง แช่แข็งหัวใจ ของ ชมพู ไพรวัลย์, เนื้อเพลง แช่แข็งหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แช่แข็งหัวใจ ของ ชมพู ไพรวัลย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอวันนี้วันวานคนละเรื่องกันเลย จากคนที่เคยดีพร้อมทุกอย่าง กลับห่างเหินเมินไปลางสังหรณ์บางอย่าง บ่งบอกว่าเธอคิดนอกใจ ลางสังหรณ์เริ่มมองเป็นรูปร่างชัดเจน บังเอิญเห็นเธอควงสาวตำตา เคยบอกเลิกราเธอ ตั้งหลายครั้งหลายครา เหมือนพูดกับต้นไม้และใบหญ้า จะแช่แข็งแช่แข็งหัวใจของฉันนั้นไปเพื่ออะไร อย่าพูดนะเพียงลองของใหม่ จะกักขังฉันไว้ทำไมไม่รักก็ปล่อยฉันนั้นไป หยดเดียวน้ำตาจะไม่ไหล แต่ก่อนมือถือสองเรา หากมีสายเข้ามา เธอฉันรับสายแทนกันได้ แต่วันนี้เครื่องเธอหากดังขึ้นเมื่อใด ต้องไปรับสายไกลห่างตา ลางสังหรณ์เริ่มมองเป็นรูปร่างชัดเจน บังเอิญเห็นเธอควงสาวตำตา เคยบอกเลิกราเธอ ตั้งหลายครั้งหลายครา เหมือนพูดกับต้นไม้และใบหญ้า จะแช่แข็งแช่แข็งหัวใจของฉันนั้นไปเพื่ออะไร อย่าพูดนะเพียงลองของใหม่ จะกักขังฉันไว้ทำไมไม่รักก็ปล่อยฉันนั้นไป หยดเดียวน้ำตาจะไม่ไหล จะแช่แข็งแช่แข็งหัวใจของฉันนั้นไปเพื่ออะไร อย่าพูดนะเพียงลองของใหม่ จะกักขังฉันไว้ทำไมไม่รักก็ปล่อยฉันนั้นไป หยดเดียวน้ำตาจะไม่ไหล อย่าหวังน้ำตาจะรินไหล

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มิดะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Mi Da by Charan Mano Phet บนฟ้ามีเมฆลอย บนดอยมีเมฆบัง มีสาวงามชื่อดัง อยู่หลังแดนดงป่า มีกะลาล่าเซอ มีหนุ่ม ๆ เผลอฮ้องหา มีสาวงามขึ้นมา แล้วมี มิดะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกัน คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phuean Kan by Boet Ka Ha จะเป็นผู้คุ้มครองตักเตือน ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี ความหม่นกลัวทั้งหลายที่มี บอกชั้นซิบอกมา หากวันใดพบเจอ ใครทำเก้อจงรู้ว่า โอ้ ขวัญตา ซบลงมาบนบ่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วาสนาหมาวัด คอร์ด - มอร์แกน Chord Watsana Ma Wat by Mokaen รักพังสลาย หมาวัดกลายเป็นหมาไม่เห่า เฝ้าวัดด้วยความซึมเศร้า ไม่ยอมกินข้าว ไม่แหลงกับใคร เสียใจเหลือเหตุ ดอกฟ้าหันเหไปหาคนใหม่ ถุ่มคนที่สัญญาไว้ มาทำกันได้ดอกฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Fly Chord Chaona Kap Nguhao by Fly คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ คอร์ด - Taxi Chord Khitthueng Chan Mai Wela Thi Thoe by Taxi ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน มันคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้