คอร์ดเพลง แดดส่อง Modern Dog

แสงอาทิตย์ส่อง ให้ฉันได้แลมอง แล้วก็ลาลับ... ฉันไม่ได้ร่ำร้อง แดดส่อง น้ำนอง สิ่งใด ที่หมายปอง แล้วโลกก็ต้องเปลี่ยนไป
เนื้อเพลง แดดส่อง ของ Modern Dog ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Bb,C#,Bbm,C,B,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แดดส่อง ของ Modern Dog

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แดดส่อง น้ำนอง ลืมตา แง้มมอง
บางวันที่มันน้อยเกินไป บางวันที่มันมากเกินไป
พยายามให้มันได้ดั่งใจ แล้วเป็นไปได้ไหม

* แสงอาทิตย์ส่อง ให้ฉันได้แลมอง
แล้วก็ลาลับ... ฉันไม่ได้ร่ำร้อง

แดดส่อง น้ำนอง  สิ่งใด
ที่หมายปอง แล้วโลกก็ต้องเปลี่ยนไป
แล้วเราก็ต้องทำใจ ไม่ว่าอีกนานเท่าไหร่
และสุดท้าย...  ต้องหันไปทางไหน

(*) ... (*, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักก็ไม่รัก ทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - Jeasmine Chord Rak Ko Mai Rak Thing Ko Mai Thing by Jeasmine จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง เธอทำเหมือนฉันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอะไร ไม่เห็นก็ไม่หา แค่ซื้อมาวางไว้ ไม่ได้คิดจะหยิบมาใช้ แค่รอบอกใครว่าเธอก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้