คอร์ดเพลง แด่คนช่างฝัน กอหญ้า

ฝากทำนองเพลง ฝากไปทุกหน ฝากให้กับคนที่สร้างสรรค์ แด่คนช่างคิด แด่คนช่างฝัน แด่จินตนาการอันเลิศเลอ ฝันเถิดเพื่อนเอย เลยสุดขอบฟ้า ไกลเกินนิทรา จะมาเยี่ยมเยือน ฝันเถิดขวัญใจ ใครอย่...
คอร์ดเพลง แด่คนช่างฝัน ของ กอหญ้า, เนื้อเพลง แด่คนช่างฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แด่คนช่างฝัน ของ กอหญ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฝากทำนองเพลง ฝากไปทุกหน ฝากให้กับคนที่สร้างสรรค์ แด่คนช่างคิด แด่คนช่างฝัน แด่จินตนาการอันเลิศเลอ * ฝันเถิดเพื่อนเอย เลยสุดขอบฟ้า ไกลเกินนิทรา จะมาเยี่ยมเยือน ฝันเถิดขวัญใจ ใครอย่าลืมเลือน ขวบปีคล้อยเคลื่อน เตือนให้ชื่นชม หากพรสวรรค์ อยู่ในตัวใคร ก็คงได้ใช้อยู่เสมอ แด่คนช่างคิด แด่คนช่างเพ้อ แด่ใครที่เสนอความรื่นรมย์ (ซ้ำ *) ฝันเถิดเพื่อนเอย เลยสุดขอบฟ้า ห่างเกินนิทรา จะมาเยี่ยมเยือน ฝันเถิดขวัญใจ ใครอย่าลืมเลือน ขวบปีคล้อยเคลื่อน เตือนให้ชื่นชม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาคันนากิ่ว คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Sanya Khanna Kio by Mai Thai Huachai Sin หลับฝันว่า ตัวเองมีสิทธิ์ ความจริงมืดมิด มองบ่เห็นทาง หัวใจโสถิ่ม ย้อนเจ้าเป็นลายต่าง คันแทนาเก่า เจ้าบ่หวนมาย่าง หัวใจอ้างว้าง เบิ่ดทางสิไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องทอน คอร์ด - นายสะอาด Chord Mai Tong Thon by Nai Sa-at ที่รักเธอ รักด้วยชีวิต อย่าคิดเลย รักไปเท่าไร ที่ให้เธอ แม้มันจะหมดหัวใจ ไม่เป็นไร ไม่ต้องทอน อย่าทำตา ลอย ๆ อย่ามาคอยดูแล ไม่ใช่คนงอแงหรือว่าอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้