คอร์ดเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) - Playground

ตั้งแต่วันที่มนุษย์โลกเหยียบดวงจันทร์ ทุกความฝันก็กลายเป็นจริงได้เสมอ และวันนี้ฉันมีเรื่องหนึ่งเป็นความฝัน ที่มันคล้องเกี่ยวกับฉันและเธอ ตั้งแต่วันที่เร...

-
คอร์ดเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) ของ Playground, เนื้อเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ตั้งแต่วันที่มนุษย์โลกเหยียบดวงจันทร์ ทุกความฝันก็กลายเป็นจริงได้เสมอ และวันนี้ฉันมีเรื่องหนึ่งเป็นความฝัน ที่มันคล้องเกี่ยวกับฉันและเธอ ตั้งแต่วันที่เราพบกันโลกของฉัน มันก็หมุนไปตามแรงดึงดูดจากเธอ เธออยู่สูงท่ามกลางแสงดาวสุดขอบฟ้า ที่ฉันหวังว่าจะลอยขึ้นไปคว้า และฉันขอใช้ทั้งชีวิต เพื่อให้ฝันครั้งเป็นจริง เพราะเธอสวยงามกว่าทุกสิ่ง ในโลกที่ฉันเคยพบ * สุดขอบฟ้าจะสูงขนาดไหน แค่มีเธอเคียงข้างในใจ อาจต้องล้มลง ต้องแพ้พ่าย แต่ฉันจะไม่หวั่นไหว ให้ความฝันครั้งนี้คือความหมาย ในทุกเช้าที่ฉันลืมตา ต้องมีสักวันที่ฉันได้ ล่องลอยขึ้นไปสู่ฟ้า (เพื่อกอดดวงจันทร์) แด่ความฝันของทุกทุกคนบนโลกนี้ ให้เพลงนี้ย้ำเตือนหัวใจเราอีกที ไม่มีฝันที่สูงเกินไป เกินกว่าใจของเรา จะปีนขึ้นไปไขว้และคว้า และฉันขอใช้ทั้งชีวิต เพื่อเปลี่ยนฝันให้กลายเป็นจริง ให้เป็นเหมือนปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ในโลกที่เคยผ่านมา (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)
§แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) เนื้อเพลง