คอร์ดเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) Playground

ตั้งแต่วันที่มนุษย์โลกเหยียบดวงจันทร์ ทุกความฝันก็กลายเป็นจริงได้เสมอ และวันนี้ฉันมีเรื่องหนึ่งเป็นความฝัน ที่มันคล้องเกี่ยวกับฉันและเธอ ตั้งแต่วันที่เราพบกันโลกของฉัน มันก็หมุนไปต...
คอร์ดเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) ของ Playground, เนื้อเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ ( Feat.ชัช Bodyslam ) ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วันที่มนุษย์โลกเหยียบดวงจันทร์ ทุกความฝันก็กลายเป็นจริงได้เสมอ และวันนี้ฉันมีเรื่องหนึ่งเป็นความฝัน ที่มันคล้องเกี่ยวกับฉันและเธอ ตั้งแต่วันที่เราพบกันโลกของฉัน มันก็หมุนไปตามแรงดึงดูดจากเธอ เธออยู่สูงท่ามกลางแสงดาวสุดขอบฟ้า ที่ฉันหวังว่าจะลอยขึ้นไปคว้า และฉันขอใช้ทั้งชีวิต เพื่อให้ฝันครั้งเป็นจริง เพราะเธอสวยงามกว่าทุกสิ่ง ในโลกที่ฉันเคยพบ * สุดขอบฟ้าจะสูงขนาดไหน แค่มีเธอเคียงข้างในใจ อาจต้องล้มลง ต้องแพ้พ่าย แต่ฉันจะไม่หวั่นไหว ให้ความฝันครั้งนี้คือความหมาย ในทุกเช้าที่ฉันลืมตา ต้องมีสักวันที่ฉันได้ ล่องลอยขึ้นไปสู่ฟ้า (เพื่อกอดดวงจันทร์) แด่ความฝันของทุกทุกคนบนโลกนี้ ให้เพลงนี้ย้ำเตือนหัวใจเราอีกที ไม่มีฝันที่สูงเกินไป เกินกว่าใจของเรา จะปีนขึ้นไปไขว้และคว้า และฉันขอใช้ทั้งชีวิต เพื่อเปลี่ยนฝันให้กลายเป็นจริง ให้เป็นเหมือนปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ในโลกที่เคยผ่านมา (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอ คอร์ด - Ost.รักแห่งสยาม-พิช Chord Phiang Thoe by Phit ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จนกว่าฟ้าจะมีเวลา คอร์ด - Peacemaker Chord Chonkwa Fa Cha Mi Wela by Peacemaker จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ ขอรอ รอจนกว่า จนกว่าที่ฟ้า จะมีเวลาให้เรารักกัน เก็บคำว่ารัก ที่ฉันมี ไม่ให้ใคร ตราบนานเท่านาน ไม่เคยหยุดหวัง ว่าในสักวัน จะให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝังไว้ในผืนดิน คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fang Wai Nai Phuendin by Bin Li O Kaen เจ็บใจนักเพราะรักมากไป ไม่เตรียมใจซะบ้าง ไม่ระวัง ก็เพราะมัวแต่ไว้ใจ เก็บความหวังจริงจังที่ให้ไป ฝังลงในผืนดิน แล้วลืมมันให้สิ้น ไปจากใจเสียคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้