คอร์ดเพลง แต่งงานกันเด้อ - Ost.แหยมยโสธร 2 The Richman Toy

แมรี่มี เด้อ แมรี่มี เมียซื้อเงินสด รถซื้อเงินผ่อน อะ ไอ อยากแต่งงาน โอ้แม่เนื้อทอง ตาจ้องเบิ่งมองหนุ่มน้อย ทำสายตาละห้อยเหมือนพ่อหนุ่มน้อยเฝ้าคอยมองสาว เฝ้าแต่มองตาลายเดี๋ยวหัวใจก...
คอร์ดเพลง แต่งงานกันเด้อ - Ost.แหยมยโสธร 2 ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง แต่งงานกันเด้อ - Ost.แหยมยโสธร 2 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แต่งงานกันเด้อ - Ost.แหยมยโสธร 2 ของ The Richman Toy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แมรี่มี เด้อ แมรี่มี เมียซื้อเงินสด รถซื้อเงินผ่อน อะ ไอ อยากแต่งงาน โอ้แม่เนื้อทอง ตาจ้องเบิ่งมองหนุ่มน้อย ทำสายตาละห้อยเหมือนพ่อหนุ่มน้อยเฝ้าคอยมองสาว เฝ้าแต่มองตาลายเดี๋ยวหัวใจก็วายตายเปล่า หากบ่ฮักหมู่เฮาพ้นวัยหนุ่มสาวก็แก่ชรา โอ้แม่โฉมตรู มีคู่เสียเถิดคนสวย เห็นวิมานดีด้วยโอ้แม่คนสวยจงช่วยอย่าช้า รีบแต่งงานกันเสียเป็นผัวเมียกันเสียดีกว่า รีบมีคู่ชีวา จะมัวชักช้ากันอยู่ทําไม * มาละเว้ย มาละว้า แต่งงานกันเด้อ เด้อ เด้อนางเด้อ แมรี่มี เด้อ แมรี่มี เมียซื้อเงินสด รถซื้อเงินผ่อน อะ ไอ อยากแต่งงาน น้ำขึ้นก็ให้รีบตัก ใครพบรักก็ให้รีบตวง หากใครมีคู่ควงแซบในทรวงดวงใจ หากใครมีคู่ซ้อน ยามร้อนจะพัดวีให้ โลกช่างงามวิไลมีหญิงกับชายได้คู่กัน มีลูกซักคน มาอ้อนก็ดูแจ่มใส เห็นผู้สาวปักษ์ใต้มีลูกทันใช้จึงได้สุขสันต์ เมือเวลายามหนาวที่บ้านเฮานี่มันหนาวสั่น พวกเขารีบแต่งานโอ้แม่ตาหวานบ้านเฮา (ซ้ำ *) (ใครมีมะกรูด) ไม่ได้เอามา (ใครมีลูกสาว) มาแลกลูกเขยใช่ไหม (ใครมีมะกรูด) ไม่ได้เอามาไง (ใครมีลูกสาว) มาแลกลูกเขยใช่ไหม เอาวะเอาเหวยลูกเขยกลองยาวตะละลา (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรับไว้เอง คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Chan Rap Wai Eng by Peter Corp Dyrendal ส่งมาให้ฉัน ฉันรับไว้เอง ฉันรับไว้เอง เหนื่อยก็แบ่งฉัน แบ่งให้กันดีไหม ส่งมาให้ฉัน ฉันรับไว้เอง ฉันรับไว้เอง หนักสักเพียงไหนแบ่งมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องจากกันด้วยดี คอร์ด - ปลื้ม Chord Mai Tong Chak Kan Duai Di by Pluem ไม่ต้องจากกันด้วยดี ก็มันไม่มีอะไรเคยเป็นแบบนั้น... ไม่ต้องจากกันด้วยดี พอสักทีไม่ต้องแกล้งทำ ให้ฉันจำไปแบบนี้ นั่นแหละดี จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Labanoon Chord Phoe by Labanoon เธอจะรู้ไหมเธอ ฉันละเมอไปแสนไกล ก็เพ้อไป คิดว่าเราคู่กัน ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่เธอยิ้มมา ฝันก็พาไปแสนไกล บอกหัวใจ เธอคือคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้