คอร์ดเพลง แต่เพียงลำพัง นช.(สุชาติ The Voice)

ไม่มีแล้ว ทุกๆสิ่ง ไม่มีเหลือ แม้ความจริง เพียงความเศร้ากัดกินหัวใจ เพียงความเหงาต่อไป ฝน ที่โปรยลงมาอาบความเดียวดาย หนาว จนเกินจะทนจะรับมันต่อไป...
คอร์ดเพลง แต่เพียงลำพัง ของ นช.(สุชาติ The Voice), เนื้อเพลง แต่เพียงลำพัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แต่เพียงลำพัง ของ นช.(สุชาติ The Voice)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีแล้ว ทุกๆสิ่ง   ไม่มีเหลือ แม้ความจริง  
เพียงความเศร้ากัดกินหัวใจ    เพียงความเหงาต่อไป   
 
     * ฝน  ที่โปรยลงมาอาบความเดียวดาย   หนาว  จนเกินจะทนจะรับมันต่อไป  
 
         ** เหลือแค่เงาเท่านั้นที่ยืนอยู่เคียงฉัน  มันไม่มีความสัมพันธ์แห่งเราอีกแล้วใช่ไหม  
          มีแต่ฟ้าและลมพัดทักทายน้ำตา  อยู่ท่ามกลางความอ้างว้าง เคว้งคว้างลำพัง  
 
เพียงความทรงจำว่าเธอเป็นใคร   ยังทรมานกับการจากลา  
ยืนอย่างเดียวดายบนพื้นที่กว้างใหญ่   เพียงความเหงาต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Na Na Thong by Ot Fo Es ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันดีใจที่มีเธอ คอร์ด - Ost.รักข้ามเส้น-The Begins Chord Chan Dichai Thi Mi Thoe by The Begins ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาที ไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้