คอร์ดเพลง แผลในใจ อำพล ลำพูน

นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคย
เนื้อเพลง แผลในใจ ของ อำพล ลำพูน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Am,Dm,Gm,C,G7,Bb,A/C#,Dm/C,G/B,Asus4,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แผลในใจ ของ อำพล ลำพูน

คำร้อง: สุรักษ์ สุขเสวี;โอภาส พันธุ์ดี, ทำนอง: สมชัย ขำเลิศกุล, จาตุรนต์ เอมซ์บุตร, เรียบเรียง: สมชัย ขำเลิศกุล, อัลบั้ม: วัตถุไวไฟ

วันเวลากับความไว้ใจ กับชีวิตผู้ชายหนึ่งคน
ทุ่มลงไป ต้องทุ่มลงไปเท่าไหร่
เพื่อจะมีผู้หญิงคนหนึ่ง ไว้เป็นเหมือนดังดวงใจ
จะเสียอะไรจะเสียเท่าไหร่ ฉันพร้อมจะทำ

* (แต่) ความเป็นจริงที่เธอให้มา ก็คือภาพ
เธอเดินจากไป ทิ้งกันไปมีแผลในใจให้จำ
ได้แต่รอยแผลลึกในใจ ที่เธอนั้นเป็นคนทำ
กับภาพทรงจำที่ย้ำกระหน่ำซ้ำ ๆ รอยแผล

** นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ
น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้
นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี
หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคย

วันเวลากับความสัมพันธ์ ไม่มีค่าอะไรต่อไป
ถ้าคนเรามันไม่มีใจให้กัน
จำอีกนานแผลนี้ในใจ ที่เธอให้เป็นรางวัล
จะไม่มีวันจะต้องมาเจ็บซ้ำ ๆ รอยเก่า

(ซ้ำ *,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น คอร์ด - สุนารี ราชสีมา Chord Motoesai Nung San by Su Nari Ratchasima นั่ง มอ เตอร์ไซด์นุ่งสั้น เรื่องของฉันมันไม่ใช่เรื่องของใคร พูด มาก คนปากตะไกร จะบ้า หรือไร คนผี ทะเล สมัย นิยมแล้วย่ะ ไม่เกะกะทำให้ฉันหุ่นเก๋เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงสุดท้าย คอร์ด - สุดา ชื่นบาน Chord Phleng Sutthai by Suda Chuenban จริงสิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง แม่ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ ชีวิตฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้