คอร์ดเพลง แผ่นดินของเรา เพลงพระราชนิพนธ์

ถึงอยู่แคว้นใด ไม่สุขสำราญ เหมือนอยู่บ้านเรา ชื่นฉ่ำค่ำเช้าสุขทวี ทรัพย์จากผืนดิน สินจากนที มีสิทธิ์เสรี สันติครองเมือง เรามีป่าไม้อยู่สมบูรณ์ ไ...
คอร์ดเพลง แผ่นดินของเรา ของ เพลงพระราชนิพนธ์, เนื้อเพลง แผ่นดินของเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แผ่นดินของเรา ของ เพลงพระราชนิพนธ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงอยู่แคว้นใด
ไม่สุขสำราญ
เหมือนอยู่บ้านเรา
ชื่นฉ่ำค่ำเช้าสุขทวี
ทรัพย์จากผืนดิน
สินจากนที
มีสิทธิ์เสรี
สันติครองเมือง
เรามีป่าไม้อยู่สมบูรณ์
ไร่นาสดใสใต้ฟ้าเรือง
โบราณสถานส่งนามประเทือง
เกียรติเมืองไทยขจรไปทั่วแดนไกล
รักชาติของเรา
ไว้เถิดผองไทย
ผืนแผ่นแหลมทอง
รวมพี่รวมน้องด้วยกัน
รักเกียรติรักวงศ์
เสริมส่งสัมพันธ์
ทูนเทิดเมืองไทยนั้น
ให้ยืนยง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตามดแดง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Namta Motdaeng by Cha Loi Henri หมด... ความหวังนั่งป้อนไข่นวย โชคเราบ่ช่วย บ่รวยหล่อล่ำซำเขา อย่างดีก็คง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว น้ำตาไหลยาว โธ่เฮามันแค่มดแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูหนวก ตาบอด คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Hunuak Tabot by Kluai Sataem ไอ้ฉันมันหูหนวก ตาบอดตลอดมา เชื่อเธอและไว้ใจ ไม่คิดว่าเธอจะหักหลัง นี่น่ะหรือคือการตอบแทนในคนที่รักเธอ เล่นที่เผลอไม่ให้ระแวงและแทงฉันข้างหลัง ให้ตัวฉันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้