คอร์ดเพลง แพ้ทาง อภิรมย์

ข่มอารมณ์ไว้ก่อน พยายามไม่มอง อย่ามองให้ใจรุ่มร้อน เก็บไว้อาการ เก็บไว้อาการ ภาพที่เธอเย้ายวน กำลังคอยรบกวน บอกใจให้อดทนไว้ อย่าคิดอะไร อย่าคิดอะไร ก็อาจจะดี ถ้าคืนนี้เธอจะเป็นเก...
คอร์ดเพลง แพ้ทาง ของ อภิรมย์, เนื้อเพลง แพ้ทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แพ้ทาง ของ อภิรมย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ข่มอารมณ์ไว้ก่อน พยายามไม่มอง อย่ามองให้ใจรุ่มร้อน เก็บไว้อาการ เก็บไว้อาการ ภาพที่เธอเย้ายวน กำลังคอยรบกวน บอกใจให้อดทนไว้ อย่าคิดอะไร อย่าคิดอะไร * ก็อาจจะดี ถ้าคืนนี้เธอจะเป็นเกียรติ เต้นด้วยกันแต่ฉันยังกลัว ยังกลัว ว่าจะไม่เหลือกะตังค์กลับบ้าน แม่เทพธิดา ในมือถือดริ้งค์มาเป็นช็อต ยกมาเป็นถาด วาดลีลา ให้หวั่นไหว ** ใจมันรุ่มเร้า เมื่อเธอมาหยอกเย้า เหมือนไร้กำลังเมื่อฉันได้ใกล้เธอ เธอมันชวนฝัน อะไรจะปานนั้น ถึงแม้ระวัง แต่ฉันก็กลัวเผลอ กลัวจะแพ้ทาง ใจนึงเริ่มเลาะเลือน อีกใจนึงคอยย้ำเตือน เงินเดือนข้างในกระเป๋า อย่าให้เอาไป อย่าให้เอาไป สะกิดตัวเองนิดนึง ขยับห่างเธอนิดนึง แต่เธอก็ยังดึงรัง และชิดเข้ามา และชิดเข้ามา *,** Solo Rap สาธยาย ออกจากความสัตย์จริง ไอ้ผมก็ลูกผู้ชายไม่ใช่ขันทีนะคุณผู้หญิง ที่เอาหน้าอกมาแนบชิดจนเหมือนจะสิง ใครมันจะไปนิ่ง ไม่ได้ตายด้านยังเป็นชายจริง ใจก็อยากจะบอกว่าเป็นคนรักครอบครัว แต่ว่าทำไมทุกครั้ง เค้าลูบไลก็ลืมตัว มัวแต่จะคิดจะกินมะม่วงอกร่อง ทำเป็นผู้ชมที่ดี เค้าพรีเซนต์ก็ตั้งใจจ้อง เงินเดือนน้อย น้ำมันขึ้นก็ทำบ่น ทีกับโคโยตี้ ทิปทีไม่เหลือติดก้น ลืมตัวทุกครั้งก็ทุกขังอกุศล ยกมือท่องมนต์ ตั้งสติ ออกจากวงวน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คลื่นหัวใจ คอร์ด - Hi-Rock Chord Khluen Huachai by Hi-Rock ฉันเหมือนคนใกล้ตาย คลื่นหัวใจล้าลงทุกที ไร้ความหวัง ไร้กำลัง ต่อสู้ไป แม้ร่างกายยังอยู่ แต่ก็มีแค่ลมหายใจ คงไม่นาน มันต้องตาย เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng by Thai Thana Wutthi ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sanyan Mai Di ( Rue Huachai Mi Panha ) by Ainam สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โชคดี คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chokdi by Phong Phat Wachira Banchong เมื่อฟากฟ้ายังเคยเปลี่ยนสี เมื่อโลกนี้ยังเคยสั่นไหว ก็แค่มนุษย์คนหนึ่งหลายใจ ก็ใครเล่าใครจะไปห้ามปราม ขอให้ความรักเธออยู่คู่ฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้