คอร์ดเพลง แพ้ลมหนาว โก้ เศกพล Feat.K.O.M

กี่ครั้ง ที่ต้องเหงา กับลมหนาว ที่ผ่านและพัดมา ทำให้ฉัน ได้รู้ว่า ลมหนาวและความเหงาคู่กัน ลมหนาว คอยบอกฉัน ว่าเรานั้น ได้จากกันแสนไกล เป็นฤดู ของความอ่อนไหว ลมหนาวมาเมื่อไรก็ต้องเห...
คอร์ดเพลง แพ้ลมหนาว ของ โก้ เศกพล Feat.K.O.M, เนื้อเพลง แพ้ลมหนาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แพ้ลมหนาว ของ โก้ เศกพล Feat.K.O.M

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่ครั้ง ที่ต้องเหงา กับลมหนาว ที่ผ่านและพัดมา ทำให้ฉัน ได้รู้ว่า ลมหนาวและความเหงาคู่กัน ลมหนาว คอยบอกฉัน ว่าเรานั้น ได้จากกันแสนไกล เป็นฤดู ของความอ่อนไหว ลมหนาวมาเมื่อไรก็ต้องเหงา หน้าไหนฉันก็ไม่แพ้ มาอ่อนแอก็เพราะหน้าหนาว มันต้องเหงาต้องทรมานไปอีกนานไหม กี่ปีที่ฉันต้องแพ้ ให้ความเหงาใจ จะปีไหนก็แพ้ลมหนาวที่ผ่านพัดมา (กี่ปีแล้วที่ฉันเหงาใจเพียงคนเดียว) นานแล้ว ที่ห่างกัน เวลานั้น ฤดูที่แสนเศร้า คำร่ำลา ในคืนเหน็บหนาว ชีวิตก็เงียบเหงาจากวันนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห้ามทิ้ง คอร์ด - อะตอม Chord Ham Thing by Atom เป็นแฟนกับฉัน กฏข้อแรก ก็คือห้ามทิ้ง ข้อที่สอง ก็คือห้ามทิ้ง โกรธมากเลยถ้าเธอมาทิ้ง ไม่ใช่ถังขยะ ฉันไม่ใช่ถังขยะ แล้วข้อที่สาม ก็ยังห้ามทิ้ง ยันข้อเก้า ก็ยังห้ามทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักข้ามภพ คอร์ด - นิว วงศกร Chord Phleng Rak Kham Phop by Nio Wongsakon หมอกจางบังใจ อยู่ใกล้ก็ดูเลือนลาง ยิ่งรักยิ่งปิดทางขวางกั้น พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ถ้าใจตื่นจากความฝัน จะรอรักเธอเท่านั้น ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักก็ไม่รัก ทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - Jeasmine Chord Rak Ko Mai Rak Thing Ko Mai Thing by Jeasmine จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง เธอทำเหมือนฉันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอะไร ไม่เห็นก็ไม่หา แค่ซื้อมาวางไว้ ไม่ได้คิดจะหยิบมาใช้ แค่รอบอกใครว่าเธอก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
โดนของ คอร์ด - Flame Chord Don Khong by Flame หรือเธอเป่าเวทย์มนต์คาถา เสน่หาบูชาวิญญาณ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมานให้เกิดภาพลวง คิดจะหนีกี่ครั้งก็ดิ้นไม่ได้ ดั่งถูกคุณไสยผูกใจเป็นบ่วง บูชายัณมัดตุ๊กตาห่วงถ่วงใจไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้