คอร์ดเพลง แพ้หวะ (แพ้ว่ะ) Joey Boy

จะหมัดจะมวยจะอวยอะไร จะแว้นจะมอเตอร์ไซค์ ที่ไหน เมื่อไรก็ได้ทั้งนั้น อย่ามาเม้นที่ไม่ถูกใจ จะเกรียนก็ไปไกล ๆ ระวังจะเจอกันละกัน ไม่เคยเป็นเดือดเป็นร้อนอะไร ก็อยู่คนเดียวมาได้สบาย ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แพ้หวะ (แพ้ว่ะ) ของ Joey Boy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะหมัดจะมวยจะอวยอะไร จะแว้นจะมอเตอร์ไซค์ ที่ไหน เมื่อไรก็ได้ทั้งนั้น อย่ามาเม้นที่ไม่ถูกใจ จะเกรียนก็ไปไกล ๆ ระวังจะเจอกันละกัน ไม่เคยเป็นเดือดเป็นร้อนอะไร ก็อยู่คนเดียวมาได้สบาย ผู้ชาย คนนี้คนที่เคยคุมตรอก อยากบอกว่าแพ้ ละนะ ไม่ใช่เรื่องเอาชนะ อยากบอกเธอเหลือเกิน บังเอิญวันนี้ ฉันแพ้ทาง ไหน ๆ ก็แพ้ละนะ มาอยู่ด้วยกันนะจ้ะ รักหรือไม่รักไม่เกี่ยว แต่มีเธอคนเดียว ที่ฉันแพ้ทาง [Rap] ที่เธอจะมาทำอย่างนี้นะ นึกว่าตัวเองดีแค่ไหน ที่เธอจะมาทำให้ฉันน่ะ เฮ้อ มันหวั่นไหว ไอ้เรื่องความรักเบื่อหน่ายยิ่งนัก พลาดมาไม่นับ ผ่านมามีแต่ยับ เลยไม่ค่อยเข้าใจไอ้เรื่องความรัก มันมีไว้ทำไม ไม่เคยเป็นเดือดเป็นร้อนอะไร ก็อยู่คนเดียวมาได้สบาย ผู้ชาย คนนี้คนไม่เคยจนตรอก อยากบอกว่าแพ้ ละนะ ไม่ใช่เรื่องเอาชนะ อยากบอกเธอเหลือเกิน บังเอิญวันนี้ ฉันแพ้ทาง ไหน ๆ ก็แพ้ละนะ มาอยู่ด้วยกันนะจ้ะ รักหรือไม่รักไม่เกี่ยว แต่มีเธอคนเดียว ที่ฉันแพ้ทาง ไม่เคยเป็นเดือดเป็นร้อนอะไร ก็อยู่คนเดียวมาได้สบาย ผู้ชาย คนนี้มีอะไรจะบอก อยากบอกว่าแพ้ ละนะ ไม่ใช่เรื่องเอาชนะ อยากบอกเธอเหลือเกิน บังเอิญวันนี้ ฉันแพ้ทาง ไหน ๆ ก็แพ้ละนะ มาอยู่เฮีย นะคะ รักหรือไม่รักไม่เกี่ยว แต่มีเธอคนเดียว ที่ฉันแพ้ทาง รักหรือไม่รักไม่เกี่ยว ปล่อยเธอเดินคนเดียว ประเดี๋ยวหลงทาง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พร้าว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Phrao by Mali Huan Na หาดทรายยังขาว ต้นมะพร้าวกะยังสวย แต่มาวันนี้น้องไม่อยู่ด้วย หาดที่เคยสวย กะหมดความหมาย ต้นพร้าวกะเฉา รักเราก็เหงาใจกาย เสียงคลื่นยังกระทบทราย ส่วนพี่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - Kiss Club Chord Muepuen by Kiss Club ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสามค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้