คอร์ดเพลง แพ้แฟนเก่า กราฟ พิชญ์ โยชิ ปั้นจั่น

ทั้งที่จริงก็ไม่ระแวง ใครจะแย่งคนรักฉันไป เขาจะดีกับเธอแค่ไหน ไม่หนักใจเพราะฉันเชื่อเธอ แค่คนเดียวที่ฉันกังวล ก็คือคนที่เขาทิ้งเธอ เหมือนเธอยังหวั่นไหวเสมอ เมื่อเวลาเขาส่งสายตา ไม่...
คอร์ดเพลง แพ้แฟนเก่า ของ กราฟ พิชญ์ โยชิ ปั้นจั่น, เนื้อเพลง แพ้แฟนเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แพ้แฟนเก่า ของ กราฟ พิชญ์ โยชิ ปั้นจั่น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้งที่จริงก็ไม่ระแวง ใครจะแย่งคนรักฉันไป เขาจะดีกับเธอแค่ไหน ไม่หนักใจเพราะฉันเชื่อเธอ แค่คนเดียวที่ฉันกังวล ก็คือคนที่เขาทิ้งเธอ เหมือนเธอยังหวั่นไหวเสมอ เมื่อเวลาเขาส่งสายตา ไม่ต้องบอก ก็เห็นแล้วว่าเธอน่ะแคร์ ต่อให้ฉันรักแท้ ก็แพ้แฟนเก่าของเธอ ปวดใจ เธอรู้บ้างไหมว่าฉันมันใจไม่ดี ยิ่งเห็นเขาใกล้เธอยิ่งห่วงทุกที ทุกที ว่าวันพรุ่งนี้จะมีเธออยู่อีกไหม เธอรู้บ้างไหมว่าฉันมันใจไม่ดี จะสู้เขาได้ไงช่วยบอกวิธี วิธี ก็คนตรงนี้จะมีทางออกบ้างไหม ถ้าวันนึงเกิดเขาจะมา ขอให้เธอไปเริ่มต้นใหม่ ฉันทุ่มเทเพื่อเธอแค่ไหน คงไม่มีทางจะรั้งใจเธอ แค่คนเดียวที่ฉันกังวล ก็คือคนที่เขาทิ้งเธอ เหมือนเธอยังหวั่นไหวเสมอ เมื่อเวลาเขาส่งสายตา ไม่ต้องบอก ก็เห็นแล้วว่าเธอน่ะแคร์ ต่อให้ฉันรักแท้ ก็แพ้แฟนเก่าของเธอ ปวดใจ เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี ยิ่งเห็นเขาใกล้เธอยิ่งห่วงทุกที ทุกที ว่าวันพรุ่งนี้จะมีเธออยู่อีกไหม เธอรู้บ้างไหมว่าฉันมันใจไม่ดี จะสู้เขาได้ไงช่วยบอกวิธี วิธี ก็คนตรงนี้จะมีทางออกบ้างไหม เธอรู้บ้างไหมฉันมันใจไม่ดี ยิ่งเห็นเขาใกล้เธอยิ่งห่วงทุกที ทุก ๆ ที ว่าวันพรุ่งนี้จะมีเธออยู่อีกไหม เธอรู้บ้างไหมว่าฉันมันใจไม่ดี จะสู้เขาได้ไงช่วยบอกวิธี วิธี ก็คนตรงนี้จะมีทางออกบ้างไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมด อิน ไทยแลนด์ (โฟล์ค 'บาว) คอร์ด - คาราบาว Chord Met In Thailae ( Fo ' Bao ) by Carabao เมดอินไทยแลนด์ แฟน ๆ จง เข้าใจ ว่าผลิตผลคนไทย เราใช้เองทําเอง ตัดเย็บเสื้อผ้า กางกงกางเกง กางเกงยีนส์ ชะหนอยแน่ แล้วขึ้นเครื่องบินไปส่งเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแปลบ คอร์ด - Giant Chord Chep Plaep by Giant เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีของฉัน (A Brand New Day) คอร์ด - Superbaker Chord Khon Di Khong Chan by Superbaker ออกไปมองฟ้ากับฉัน เราจะผ่านและพ้นมันไปด้วยกัน ถึงวัน ที่ควรหยุดเสียใจ อยากให้เธอยิ้มอีกครั้ง เธอคนดีของฉันควรมีคืนวัน สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดั่งเม็ดทราย คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Dang Met Sai by Tom Renbo หากใจเธอนั้นยัง คงรัก มั่น ไม่แปรป่วนแม้นวัน ที่ผัน ผ่าน ด้วยแรงลมพาพัด นั้นไม่ อาจ แยกรักเราจากกัน นิรันดร์ หาก รัก เธอดั่งเช่นเม็ดทราย คงหวั่นใจมิวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา Chord Fanfuean by Chantha Ni Kun Thon Chinda ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้