คอร์ดเพลง แพ้ใจ - Ost.คู่แค้นแสนรัก Klear

เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง มันเหมือนคนชินชา ไม่มอง ไม่ฟัง และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว ให้อ...
คอร์ดเพลง แพ้ใจ - Ost.คู่แค้นแสนรัก ของ Klear, เนื้อเพลง แพ้ใจ - Ost.คู่แค้นแสนรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แพ้ใจ - Ost.คู่แค้นแสนรัก ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง มันเหมือนคนชินชา ไม่มอง ไม่ฟัง และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว ให้อภัยใจเมา ๆ มาแบ่งเบาที่ฉันล้า มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ * เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ ** เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ คือฝันคือละเมอและไม่จริง (ซ้ำ *, **) ตอนนี้นี้ฉันรักเธอ คือเรื่องจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณ คอร์ด - The Olarn Project Chord Khopkhun by The Olarn Project จะไม่ทำให้เธอผิดหวัง จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะดูแลความรัก จะดูแลเธอตลอดไป เพื่อตอบแทนความดีของเธอ เพื่อความรักของเราสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - กัมปะนี Chord Klapkham Sia by Kam Pa Ni กลับคำเสีย อย่าเอ่ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้า ๆ ในใจ คำ บางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ่ยคำร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปาะแปะ คอร์ด - คีรีบูน Chord Popae by Khiribun เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงฝนกระหน่ำ เสียงฝนตกพร่ำ ตกดังเปาะแปะ เปาะแปะ เสียงฝนโปรยกระหน่ำ เปาะแปะ สายฝนนำรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้