คอร์ดเพลง แฟชั่น Crescendo

ไม่เคยเจ็บตัวสักทีหน้าตาไม่รู้เป็นไง แต่คนก็คอยติดตามถามถึงมันด้วยห่วงใย แต่งตัวอะไรไม่เป็นถ้ามันไม่ชี้ไม่นำ จะกิน จะนอน จะทำล้วนต้องรอมันชักจูง คนต้องตามไล่มันใครไม่ทันน่าอายตัวอ...
คอร์ดเพลง แฟชั่น ของ Crescendo, เนื้อเพลง แฟชั่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟชั่น ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยเจ็บตัวสักทีหน้าตาไม่รู้เป็นไง แต่คนก็คอยติดตามถามถึงมันด้วยห่วงใย แต่งตัวอะไรไม่เป็นถ้ามันไม่ชี้ไม่นำ จะกิน จะนอน จะทำล้วนต้องรอมันชักจูง *คนต้องตามไล่มันใครไม่ทันน่าอายตัวอะไรไม่รู้เรียก แฟชั่น คนทำไมต้องแคร์ กลัวว่าตัวจะเอาท์เดี๋ยวเราจะเอาท์ไม่อินกับเขา **เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหมเหนื่อยบ้างไหมที่เป็นอยู่ เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหมเหนื่อยบ้างไหมเธอก็ยังไม่เข้าใจ *** เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหม อยากจะรู้ เห็นใจอยู่ เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหมเหนื่อยก็พักสักหน่อยน้า ก็กลัวว่าจะไม่แนวไม่แนวก็แล้วเป็นไง ถ้าเราไม่ทันสมัยชีวิตวอดวายก็เปล่าเลย อะไรไม่ตรงกับมันก็โดนมันหยามว่าเชย และคนก็กลัวใหญ่เลยและให้มันคอยลากจูง (ซ้ำ *, ** , ***) คนต้องตามไล่มันใครไม่ทันน่าอายตัวอะไรไม่รู้เรียก แฟชั่น คนทำไมต้องแคร์ กลัวว่าตัวจะเอาท์เดี๋ยวเราจะเอาท์ไม่อินกับเขา เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหม เหนื่อยบ้างไหมที่เป็นอยู่ เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหมเหนื่อยบ้างไหมเธอก็ยังไม่เข้าใจ เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหม อยากจะรู้ เห็นใจอยู่ เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหมเหนื่อยก็พักสักหน่อยน้า เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหม เหนื่อยบ้างไหมที่เป็นอยู่ เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหม เหนื่อยบ้างไหมเธอก็ยังไม่เข้าใจ เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหมอยากจะรู้เหนื่อยไปไหมเหนื่อยกันไหม เหนื่อยบ้างไหม เหนื่อยก็พักซักหน่อยน้า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตามเขากลับมารักเธอ คอร์ด - Nana Chord Tam Khao Klap Ma Rak Thoe by Nana ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้ ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหายไปเลย คอร์ด - Mr.Team Chord Chaihai Pai Loei by Mr. Team ใจหายไปเลย หายไปในอากาศ ลอยไปกับสายลม ไปสู่ความเหงา ใจหายไปเลย เหลือเพียงความว่างเปล่า ฉันไม่ต้องรออีกต่อไป สิ่งที่เธอพูดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้