คอร์ดเพลง แฟนกู ชู้น้อง บุญมา

ไม่เคยสนใคร ไม่เคยรักใคร อยู่ลำพัง เดียวดายมานานหลายปี พอพบเธอ ใจเปลี่ยน และรู้สึกว่าดี อยากจะมี เธออยู่คู่จนชรา เมื่อความจริง มันไม่เป็นดั่งฝัน ยิ่งเธอนั้น เสแสร้งก็แค่ฉากหน้า เธ...
คอร์ดเพลง แฟนกู ชู้น้อง ของ บุญมา, เนื้อเพลง แฟนกู ชู้น้อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนกู ชู้น้อง ของ บุญมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่เคยสนใคร ไม่เคยรักใคร อยู่ลำพัง เดียวดายมานานหลายปี พอพบเธอ ใจเปลี่ยน และรู้สึกว่าดี อยากจะมี เธออยู่คู่จนชรา เมื่อความจริง มันไม่เป็นดั่งฝัน ยิ่งเธอนั้น เสแสร้งก็แค่ฉากหน้า เธอสวมเขาให้เรา กับคนที่หลงไว้ใจเรื่อยมา เห็นตำตา ว่าเธอมันร้ายกว่างู แฟนกูชู้น้อง ร้องจนร้องไม่ไหว จบตรงหัวใจ ทำไมต้องเป็นแบบนี้ เชื่อใจไว้ใจ ทั้งคู่ แต่กูก็ควายอยู่ดี จบกันที สิ้นสุดกันที เมื่อความจริง มันไม่เป็นดั่งฝัน ยิ่งเธอนั้น เสแสร้งก็แค่ฉากหน้า เธอสวมเขาให้เรา กับคนที่หลงไว้ใจเรื่อยมา เห็นตำตา ว่าเธอมันร้ายกว่างู แฟนกูชู้น้อง ร้องจนร้องไม่ไหว จบตรงหัวใจ ทำไมต้องเป็นแบบนี้ เชื่อใจไว้ใจ ทั้งคู่ แต่กูก็ควายอยู่ดี จบกันที ชู้น้องก็คือแฟนเรา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลงตัวเอง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Long Tua-eng by Anan Bun Nak กู่ก้องฟ้าว่ายังมีข้าอีกคน ที่น่าจับตา บอกทั่วซอย ว่ายังมีเราอีกคน ที่น่าจะดัง ฝันวันหนึ่งว่าเรานั้นอาจจะมี คนเขามาสนใจ ศิลปินเดี่ยว โดดเดี่ยวเดียวดาย ยังไม่มีใครจองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเหล็ก คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Lek by Carabao เป็นคนเหล็กคนไทยอีสาน สร้างตำนานแม่ไม้มวยไทย เป็นขุนเข่าขุนศอกทลาย ทั้งขวาซ้ายครบเครื่องมือตีน ชกมวยไทยเจ็บตัวไม่หวั่น มันคืองานยังชีพหากินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้ง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thing by Arit Man Phong Rueangrong อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน อะไรหรือที่ฉันขาดไป บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป ไม่เข้าใจ กัดฟันยืนฝืนทรมาน แต่ความหลังฝังใจผูกพัน คอยย้ำเตือนเดือนวัน ที่สัญญาว่ารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้