คอร์ดเพลง แฟนฉัน เอบี นอร์มอล AB normal

เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน ใจยังหมุนเวียน ถึงเรียนสับสน ชอบคิดกังวล ไม่พ้นเรื่องเธอ นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอ แฟนฉัน ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ
เนื้อเพลง แฟนฉัน ของ เอบี นอร์มอล AB normal ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em7,D,Cadd9,Am7,Em,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนฉัน ของ เอบี นอร์มอล AB normal

คำร้อง : นารธิป กาญจนวัฒน์, ประเทือง อุดมกิจนุภาพ, Ost : เพลงประกอบภาพยนตร์ แฟนฉัน

จิตใจตรงกัน ผูกพันรักใหม่
สุขใจเหลือเกิน รักเพลินสดใส
มอบรักให้เธอ ใจฉันเหม่อลอย
หากเธอยังคอย ฉันพลอยอิ่มใจ

หกนาฬิกา แอบมาพบเธอ
เจอะกันทุกที โสภีงามแท้
ไม่แพ้เทวี จันทร์ศรีผ่องเพ็ญ
เธอคงมองเห็น ฉันเป็นยอดชาย

* ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ
ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ
ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนา

** เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน
ใจยังหมุนเวียน ถึงเรียนสับสน
ชอบคิดกังวล ไม่พ้นเรื่องเธอ
นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอ... แฟนฉัน

(ซ้ำ *, **)

นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอ... แฟนฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยความคิดถึง คอร์ด - Drama Stream Chord Duai Khwamkhit Thueng by Drama Stream ภาพเธอในวันนั้น มันได้กลับมา ทำให้ฉันเสียดายทุกคืนวัน ภาพระหว่างเรา ที่เคยมีกัน แต่ว่าฉันก็ทำให้สลายไป ภาพเธอบอกลา เดินมาบอกลา ที่ฉันคิดว่าเธอแค่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้