คอร์ดเพลง แฟนติด ติดแฟน Soman

ฟ.เอ๋ย ฟ.แฟน กว่าจะมีมันแสนยาก ต้องทนลำบาก แย่งกับใครต่อใคร เมื่อได้มา ต้องระมัดระวังใช้ เก็ฐให้พ้นพวกมือไว อย่าได้ละสายตา แฟนติด ๆ แบบนี้ก็ดีหน่อย แฟนอ่อย ๆ อันนั้นไม่เอา โทรตามต...
คอร์ดเพลง แฟนติด ติดแฟน ของ Soman, เนื้อเพลง แฟนติด ติดแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนติด ติดแฟน ของ Soman

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฟ.เอ๋ย ฟ.แฟน กว่าจะมีมันแสนยาก ต้องทนลำบาก แย่งกับใครต่อใคร เมื่อได้มา ต้องระมัดระวังใช้ เก็ฐให้พ้นพวกมือไว อย่าได้ละสายตา แฟนติด ๆ แบบนี้ก็ดีหน่อย แฟนอ่อย ๆ อันนั้นไม่เอา โทรตามติดกันตั้งแต่เช้า ไม่มีเวลาให้เหงา ตั้งแต่มีเธอคนนี้ ถึงจู้จี้ขี้บ่นไปหน่อย หึงบ่อย ๆ ก็น่ารักดี งานเล็กงานใหญ่ งานน้อยเธอไม่เคยหนี ตามติดทุกที่น่ารักตลอด * โธ่คุณเธอ โอเวอร์ไปไหน แฟนอะไร ติดแน่นเป็นน็อต ระวังเอาไว้ เกิดหัวใจมันช็อค เดี๋ยวก็เผลอกอด ไม่ปล่อย ** แฟนติด ๆ ก็เลยติดแฟน ติด ๆ แน่น ๆ ก็เลย ติดใจ จะไปไหนก็คอยก็ตามติด แค่เพียงสักนิด ไม่เคยได้ห่าง นางคงว่างมากมาย แฟนติด ๆ ก็เลยติดเธอ น่ารักเสมอ ไม่เคยลา ขาดสาย บางทีก็เยอะ จนพาเตลิด แต่ก็ต้องแพ้ใจเธอตลอด จอดแล้วหัวใจ กดรักให้เลย ตามติด ๆ เป็นคลื่นสัญญาณ ทำงง ทำงาน ไม่เคยได้หยุด จะกินข้าวดูหนัง สาระพันฉันนึก ไม่มีสะดุด สักงาน (ซ้ำ * , **) แฟนดี ๆ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ถ้าลองเปิดใจ ก็จะหลงรัก ไปเอง (ซ้ำ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไก่จ๋า คอร์ด - เสก Loso Chord Kai Cha by Sek Loso ข่าวเขาว่าไก่มีแฟนใหม่ คงร่ำรวยกันใหญ่ สุขใจอยู่กับเงินตรา แต่ไก่รู้ไหมเมื่อยามไก่ยิ้มออกมา หัวใจฉันแทบบ้า นอนนองน้ำตาอยู่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียด คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Kliat by Tong Phak Ramai เกลียดความจริงที่มันต้องเป็น เกลียดที่เห็นว่าเธอมีใคร เกลียดบางคนที่เธอพอใจ กว่าฉัน เกลียดตัวเอง ที่ยังมองเธอ เกลียดที่เพ้อถึงเธอมานาน เกลียดตัวเองที่ใจยังสั่น เมื่อมาเจอเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือฝันไป คอร์ด - Ost. แฟนฉัน-สาว สาว สาว Chord Rak Khue Fan Pai by Sao Sao Sao รักคือดวงจันทร์ (รักคือดวงจันทร์) รักคือตะวัน (รักคือตะวัน ) รักคือไฟอัน ร้อนแรง ไร้จุดหมาย แต่รักฉัน คือฝันไป ค่ำลงดวงใจ ฉันได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้รวย คอร์ด - Labanoon Chord Phrungni Ruai by Labanoon ขอให้มีความสุข... ไม่ว่าทำอะไร เพียงแค่เรามีความจริงจัง... และจริงใจ วันนี้ทำให้ดี... วันพรุ่งนี้สบาย มันต้องไปได้สวย... ถ้าเรานั้นตั้งใจ เดี๋ยวก็รวยกันใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้