คอร์ดเพลง แฟนเก่า ยิ้ม สุทธิดา

เจ็บจากเขาเมื่อไร ก็กลับมาหากันทุกที ทำเหมือนฉันคนนี้ เป็นที่พักริมทาง พอมีฝนเธอก็แวะมา ฝนซาเธอก็ลาร้าง ทำอย่างนี้ไม่รู้กี่ครั้ง ใจร้ายจริง ๆ หนอใจ ต่างก็รู้แก่ใจ ฉันมันก็แค่คนเก่า...
คอร์ดเพลง แฟนเก่า ของ ยิ้ม สุทธิดา, เนื้อเพลง แฟนเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนเก่า ของ ยิ้ม สุทธิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บจากเขาเมื่อไร ก็กลับมาหากันทุกที ทำเหมือนฉันคนนี้ เป็นที่พักริมทาง พอมีฝนเธอก็แวะมา ฝนซาเธอก็ลาร้าง ทำอย่างนี้ไม่รู้กี่ครั้ง ใจร้ายจริง ๆ หนอใจ ต่างก็รู้แก่ใจ ฉันมันก็แค่คนเก่า ทีเธอนั้นเลือกเขา ฉันมันแทบทนไม่ไหว ในวันนี้ทำเหมือนรักกัน อีกวันเธอก็กลับไป ฉันไม่มีหัวใจหรือไง จึงทำร้ายซ้ำไปซ้ำมา ฉันแฟนเก่าแค่แฟนเก่า อยู่กับเขาไม่ต้องแวะมา ไม่อยากเสียแล้วน้ำตา ไม่อยากมีปัญหาเพราะเธอ ฉันแฟนเก่าแค่แฟนเก่า อย่าทำเป็นเหงา ฉันไม่อยากเจอ หยุดได้แล้ว พอนะเธอ อย่าเป็นผู้ชายนิสัยไม่ดี เจ็บไม่รู้เท่าไร ควรจะใช้เวลา ไปรักษาเยียวยา แต่เธอก็ทำอย่างนี้ เกือบหายกลายเป็นเรื้อรัง ที่ทำเธอคงรู้ดี จบได้แล้ว พอเสียทีเธออย่าทำ เหมือนที่แล้ว ๆ มา ฉันแฟนเก่าแค่แฟนเก่า อยู่กับเขาไม่ต้องแวะมา ไม่อยากเสียแล้วน้ำตา ไม่อยากมีปัญหาเพราะเธอ ฉันแฟนเก่าแค่แฟนเก่า อย่าทำเป็นเหงา ฉันไม่อยากเจอ หยุดได้แล้ว พอนะเธอ อย่าเป็นผู้ชายนิสัยไม่ดี ฉันแฟนเก่าแค่แฟนเก่า อย่าทำเป็นเหงา ฉันไม่อยากเจอ หยุดได้แล้ว พอนะเธอ อย่าเป็นผู้ชายนิสัยไม่ดี หยุดได้แล้ว พอนะเธอ จงเปลี่ยนนิสัยที่มันไม่ดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยความคิดถึง คอร์ด - Drama Stream Chord Duai Khwamkhit Thueng by Drama Stream ภาพเธอในวันนั้น มันได้กลับมา ทำให้ฉันเสียดายทุกคืนวัน ภาพระหว่างเรา ที่เคยมีกัน แต่ว่าฉันก็ทำให้สลายไป ภาพเธอบอกลา เดินมาบอกลา ที่ฉันคิดว่าเธอแค่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ดีที่สุด คอร์ด - นิ้ง เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล Chord Sing Thi Di Thisut by Ning Piam Piti Hatthakit Koson สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้พบเธอ ได้ดูแลเธอ ได้รักเธอหมดใจ อยากบอกเธอซักหน่อย บอกให้เธอรู้ใจ ว่าโชคดีแค่ไหน ได้พบคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้