คอร์ดเพลง แฟนเก่าที่เจ้าลืม ท๊อป มอซอ

อ้ายบ่ดี หรือเจ้าอยากมีผู้ใหม่ ส่างเฮ็ดได้ เหยียบใจอ้ายได้ลงคอ ตลอดเวลา เจ้าคงล้อเล่น เห็นอ้ายเป็นของเล่น เด็กน้อย เจ้า จั่งหลอยไปมีผู้ใหม่ คนใจร้าย เสียดายที่ไว้ใจเจ้า เจ้ามีเขา ถ...
คอร์ดเพลง แฟนเก่าที่เจ้าลืม ของ ท๊อป มอซอ, เนื้อเพลง แฟนเก่าที่เจ้าลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฟนเก่าที่เจ้าลืม ของ ท๊อป มอซอ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อ้ายบ่ดี หรือเจ้าอยากมีผู้ใหม่ ส่างเฮ็ดได้ เหยียบใจอ้ายได้ลงคอ ตลอดเวลา เจ้าคงล้อเล่น เห็นอ้ายเป็นของเล่น เด็กน้อย เจ้า จั่งหลอยไปมีผู้ใหม่ คนใจร้าย เสียดายที่ไว้ใจเจ้า เจ้ามีเขา ถิ่มอ้ายนอนไห้เดียวดาย อ้ายคงเป็นควาย ในสายตาน้อง ใจอ้ายบอด ย้อนฮักเจ้าหลาย เลยต้องทำใจ เตรียมเป็นแฟนเก่า * เป็นได้เเค่ เเฟนเก่าที่เจ้าลืม คงบ่ฝืน ใจเจ้ามาฮักกันใหม่ ขอให้น้องโชคดี ให้คนดีไปมีรักใหม่ ส่วนโตอ้าย สิค่อยซ่อมรักษาใจ ไปเถอะคนดี มาวันนี้ อ้ายยังบ่มีคนกอด ฮอดยามนอน กะเฮ็ดเเค่กอดหมอนข้าง ภาพวันวาน คอยหลอกหลอนอ้าย เจ็บหัวใจ บ่มียาทา ทนรับสภาพ เพราะฮักเจ้าอยู่ (ซ้ำ *) อ้ายคงเป็น เเฟนเก่าที่เจ้าลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่บอกเธอ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Mai Bok Thoe by Bedroom Audio แต่บอกตอนนี้ไม่รู้จะเร็วไปหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นไร ถ้าบอกคำนั้นแล้วเธอตอบมาว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นแบบนี้เธอคงจะเดินหนีไป ดีพอแล้วถ้าได้มีเธออยู่ใกล้ ๆ ได้ยินเสียงได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Chak Khon Nueng Thueng Ik Khon by Pan Thon Phon คนนึงหาเรื่องคุย อีกคนนึงหาเรื่องวาง คนนึงทำแทบทุกอย่าง อีกคนไม่เคยสนใจ คนนึงคิดถึงกัน อีกคนนึงคิดถึงใคร ขณะคนนึงรักมากมาย แต่อีกคนทำไมน้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ไร้ดาว คอร์ด - Hilarious Chord Khuen Thi Rai Dao by Hilarious เธออยู่หนใด สุดไกลท้องฟ้านั้น ใช่เธอไหม ดวงดาวนับร้อยพัน ฉันอยู่ตรงนี้ ได้ยินไหม เธอจะอยู่ในใจของฉัน ตลอดไป จากวันนั้นที่เธอได้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องมหัศจรรย์ คอร์ด - Sofa Chord Rueang Mahatsachan by Sofa คือเรื่องมหัศจรรย์ที่เราได้พบกัน คือเรื่องมหัศจรรย์ที่ฉันได้รักเธอ คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันเคยได้เจอ เธอ คือเรื่องมหัศจรรย์เล่นคอร์ดเพลงนี้