คอร์ดเพลง แมลง - Ost.จักรยานสีแดง - ทาทา ยัง

เสียงร้องก็ดังปีกมันบางใส ชอบร้องวุ่นวายและก็เที่ยวเก่ง ค่ำค่ำไม่นอนร่อนไปมาร้องเพลง นิสัยครื้นเครงคือเจ้าจักจั่น ถ้าพวกว่องไวไม่มีปัญหา ตั้งหน้าตั้งตาท...

-
คอร์ดเพลง แมลง - Ost.จักรยานสีแดง ของ ทาทา ยัง, เนื้อเพลง แมลง - Ost.จักรยานสีแดง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แมลง - Ost.จักรยานสีแดง ของ ทาทา ยัง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เสียงร้องก็ดังปีกมันบางใส ชอบร้องวุ่นวายและก็เที่ยวเก่ง ค่ำค่ำไม่นอนร่อนไปมาร้องเพลง นิสัยครื้นเครงคือเจ้าจักจั่น ถ้าพวกว่องไวไม่มีปัญหา ตั้งหน้าตั้งตาทำได้ทุกงาน เจ้ามดทุกตัวต่างช่วยกันและกัน นิสัยของมันงานนั้นเรื่องใหญ่ มีตัวแมลงอีกเป็นพันล้าน เดินเดิน คลานคลาน บินก็บินได้ มีตัวแมลงโลกจึงมีสีสัน แต่งเติมคืนวันให้สดใส แมลงตัวนั้นตัวนี้ มีเยอะมากมาย ดูไปก็รักรักมันทุกตัว แมลงไม่เหมือนมนุษย์ มนุษย์หลายใจ พอลองไปรักแล้วเราเวียนหัว แมลงตัวนั้นตัวนี้ มีเยอะมากมาย ดูไปก็รักรักมันทุกตัว แมลงไม่เหมือนมนุษย์ มนุษย์หลายใจ พอลองไปรักแล้วเราเวียนหัว ไดทิสสิด ไดทิสสิด ไดทิสสิด คือ ด้วงดีด แลมไพริด แลมไพริด แลมไพริด คือ หิ่งห้อย ซิคาดิด ซิคาดิด ซิคาดิด คือ จักจั่น จิงโจ้น้ำ จิงโจ้น้ำ จิงโจ้น้ำ คือ เจอริด ฟอมิสิด ฟอมิสิด ฟอมิสิด คือ มด คูลิสิด คูลิสิด คูลิสิด คือ ยุง โนโตเนคทิด โนโตเนคทิด โนโตเนคทิด คือ มวนวน สะคาราบิอิด สะคาราบิอิด สะคาราบิอิด คือ ด้วงกว่าง ไอ้เจ้าสแกแรปมันมีเขา ก็ที่พวกเราเรียกว่าด้วงกว่าง ทั้งสู้ทั้งทนพุ่งเข้าชนทุกทาง สู้แล้วต้องพังพังให้เป็นแถบ มีตัวแมลงอีกเป็นพันล้าน เดินเดิน คลานคลาน บินก็บินได้ มีตัวแมลงโลกจึงมีสีสัน แต่งเติมคืนวันให้สดใส แมลงตัวนั้นตัวนี้ มีเยอะมากมาย ดูไปก็รักรักมันทุกตัว แมลงไม่เหมือนมนุษย์ มนุษย์หลายใจ พอลองไปรักแล้วเราเวียนหัว แมลงตัวนั้นตัวนี้ มีเยอะมากมาย ดูไปก็รักรักมันทุกตัว แมลงไม่เหมือนมนุษย์ มนุษย์หลายใจ พอลองไปรักแล้วเราเวียนหัว แมลงตัวนั้นตัวนี้ มีเยอะมากมาย ดูไปก็รักรักมันทุกตัว แมลงไม่เหมือนมนุษย์ มนุษย์หลายใจ พอลองไปรักแล้วเราเวียนหัว แมลงตัวนั้นตัวนี้ มีเยอะมากมาย ดูไปก็รักรักมันทุกตัว แมลงไม่เหมือนมนุษย์ มนุษย์หลายใจ พอลองไปรักแล้วเราเวียนหัว
§แมลง - Ost.จักรยานสีแดง เนื้อเพลง