คอร์ดเพลง แมลงโง่ Playground

ฉันเคยต้องเจอความผิดหวัง เมื่อเดินเข้าไปและตกหลุมรัก กับคนที่เขาสวยงามเกินกว่าเรา ก็เคยต้องเจ็บกลับมาทุกที เฝ้าเตือนหัวใจ ว่าอย่าเผลอ ถ้าเจอเข้ากับ ดอกไม้สวยที่สีสดใส อย่าได้เผลอเอ...
คอร์ดเพลง แมลงโง่ ของ Playground, เนื้อเพลง แมลงโง่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แมลงโง่ ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเคยต้องเจอความผิดหวัง เมื่อเดินเข้าไปและตกหลุมรัก กับคนที่เขาสวยงามเกินกว่าเรา ก็เคยต้องเจ็บกลับมาทุกที เฝ้าเตือนหัวใจ ว่าอย่าเผลอ ถ้าเจอเข้ากับ ดอกไม้สวยที่สีสดใส อย่าได้เผลอเอามือจับไป เพราะหนามจะทิ่มมากลางหัวใจ * แต่แล้วเมื่อเธอผ่านมา หัวใจของฉันรู้เพียงว่า ใจฉันมันก็ลอย ๆ ความคิดก็เริ่มสั่นคลอน ก็คงต้องเจ็บอีกครั้งแล้วเรา ** แพ้แล้วฉันก็แพ้ให้กับความสวยงาม เมื่อเธอเข้ามาทำลายกำแพงที่คอยกั้นระหว่าง ความคิดว่ารักนั้นต้องเจ็บกับใจที่มันไม่เคยหยุด หวั่นไหวในความอ่อนหวาน ยอมแล้วฉันต้องยอมให้กับความสวยงาม เมื่อหมู่ดอกไม้ไม่เคยที่จะวิ่งตามแมลง และฉันก็เป็นแค่คนหนึ่งที่หลงกลให้กับความอ่อนไหว โอเค ฉันต้องเจ็บอีกครั้งแล้วใช่ไหม (ซ้ำ *, **) เจ้าแมลงที่เผลอใจ หวั่นไหว จนใจต้องช้ำอีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่ฉันใช่ไหม คอร์ด - เสก Loso Feat.Da Endorphine Chord Mai Chai Chan Chai Mai by Sek Loso Feat. Da Endorphine ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ช่วยตอบฉันที พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉันผิด อยู่ตรงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - 25 Hours Chord Mai Khoei by 25 Hours เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้