คอร์ดเพลง แม่ มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม

และในวันนี้ จะขอก้มลงกราบแม่ จะคอยดูแล จะขอกอดแม่ตลอดไป อยากบอกว่ารัก รักแม่ เทิดทูนเหนือกว่าสิ่งใด จะเกิดชาติไหน ขอเกิดมาเป็นลูกแม่
เนื้อเพลง แม่ ของ มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,A,F#m,Bm,Em,A/C#,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ ของ มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผู้หญิงคนนี้ ที่เราเรียกว่าแม่
ที่คอยดูแล รักแท้และจริงใจ
ถึงจะเหนื่อย จะดิ้นรน ลำบากลำบนแค่ไหน
ไม่เคยใส่ใจ อยากให้เราเป็นคนดี

* แม่หมดสวยเมื่อตอนสาวเมื่อคราวอุ้มท้อง
ใครจะมอง แม่ชราแม่ยิ้มทุกที
แม่เฝ้าเลี้ยงลูกจ๋า มาจนถึงวันนี้
จะทำดี ให้แม่ได้สมดังใจ

** และในวันนี้ จะขอก้มลงกราบแม่
จะคอยดูแล จะขอกอดแม่ตลอดไป
อยากบอกว่ารัก รักแม่ เทิดทูนเหนือกว่าสิ่งใด
จะเกิดชาติไหน ขอเกิดมาเป็นลูกแม่

(*, **)

จะเกิดชาติไหน หนูอยากจะเป็นลูกแม่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตามเขากลับมารักเธอ คอร์ด - Nana Chord Tam Khao Klap Ma Rak Thoe by Nana ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้ ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละอองใจ คอร์ด - ปลื้ม Chord La-ong Chai by Pluem แค่ละอองใจ ได้ไหมที่ให้กัน ไม่มากกว่านั้น ให้ฉันเท่านั้นก็พอใจ แค่ละอองใจ ก็คงพอจะซึมซับเข้าไป ข้างในดวงใจที่ฉันมีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากอยู่คนเดียว คอร์ด - Sin Singular Chord Yak Yu Khon Diao by Sin Singular อยากอยู่คนเดียว ในคืนนี้ อยากอยู่คนเดียว ไม่มีคำอธิบาย อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย เก็บความหวังดี ของเธอ ไว้ตอนฉันพร้อมจะรับมันเล่นคอร์ดเพลงนี้