คอร์ดเพลง แม่ เทียรี่ เมฆวัฒนา

คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทน
เนื้อเพลง แม่ ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Gmaj7,C,Am,D,Cm,G7,Bm,Em,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา

คำร้อง/ทำนอง : เสกสรรค์ ศุขพิมาย, เรียบเรียง : สิทธิพร สิงห์ไทยสงค์

ป่านนี้ จะเป็นอย่างไร
จากมาไกล แสนนาน
คิดถึง คิดถึงบ้าน
จากมาตั้งนาน เมื่อไรจะได้กลับ

แม่จ๋า แม่รู้บ้างไหม
ว่าดวงใจ ดวงนี้เป็นห่วง
จากลูกน้อย ที่แม่ห่วงหวง
อยู่เมืองหลวง ศิวิไลซ์ ไกลบ้านเรา

* คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล
อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่
ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้
ในอกแม่ สุขเกินใคร

อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป
หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทน
เก็บเรื่องราว วุ่นวายสับสน
ใจที่วกวน ของคนในเมืองกรุง

(*)

อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป
หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทน
เก็บเรื่องราว วุ่นวายสับสน
กับบางคน ที่ใจไม่แน่นอน
ลืมเรื่องบางคน ไปซบลงที่ตรงตักแม่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด - Silly Fools Chord Muea Rak Chan Koet by Silly Fools แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะผูกพัน คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Phro Phukphan by Samit & Chen สักวัน เธออาจจะเข้าใจ เธออาจจะรู้ใจ ในสิ่งที่ ฉันเป็นอยู่ สักวัน เธอขาดคนรักไป เธออาจจะได้รู้ แล้วเธอ จะเข้าใจ เป็นอย่างดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Chak To Khang Khang Duai Khwamwang Di by Ko Khai Kap Nai Son แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้