คอร์ดเพลง แม่ของเรา พั้นช์

ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้ ใจเขาร้อนกว่าไฟ ตั้งหลายเท่า วันที่เรามีน้ำตา ก็ใครที่เจ็บกว่าเรา แต่เขาคนเดียวที่คอยปลอยใจ แม่จ๋า ลูกขอโทษ
เนื้อเพลง แม่ของเรา ของ พั้นช์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,A,Bm,F#m,Em,Asus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ของเรา ของ พั้นช์

คำร้อง/ทำนอง : กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ปิติ ลิ้มเจริญ, เรียบเรียง : พนเทพ สุวรรณะบุณย์

แม่ของฉัน คือทุกสิ่ง
คือผู้หญิงที่เป็นที่สุดเสมอมา
แม่เข้มแข็ง แม้จะเหนื่อยล้า แม่จ๋ารักแม่
แค่มือนั้น แตะตรงหน้าผาก
ก็แทนความรักที่แสนยิ่งใหญ่ไม่ผันแปร
ไม่มีใครแล้วจะมีรักแท้ เหมือนแม่ แม่ของเรา

* ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้
ใจเขาร้อนกว่าไฟ ตั้งหลายเท่า
วันที่เรามีน้ำตา ก็ใครที่เจ็บกว่าเรา
แต่เขาคนเดียวที่คอยปลอยใจ
แม่จ๋า ลูกขอโทษ
ที่เคยทำให้แม่ต้องโกรธต้องเสียใจ
มือลูกน้อยขอกราบลงไป ที่หัวใจ ที่ตักแม่

(ซ้ำ *)

มือลูกน้อยขอกราบลงไป ด้วยหัวใจ กราบที่เท้าแม่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรักกัน คอร์ด - I-zax Chord Khonrak Kan by I-zax ก็คนที่รักกัน... เขาไม่ทำแบบนี้ ไม่หนีหน้าไป.... ไม่ทำให้ใครต้องรอเก้อ คนที่เขารักกัน เขาต้องคิดถึงกัน... เสมอ ต้องไม่ทิ้ง... อีกคน ให้เพ้อคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
วานนี้รักวันนี้ลืม คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Wanni Rak Wanni Luem by Mai Phirom Phon ใครบ้างจะรู้ใจเรา ทนซบเซาเพราะวาสนา อาภัพพ่อ ที่เคยเลี้ยงมา โธ่เอ๋ยโชคชะตา อาภัพรักอีกซ้ำ พิโธ่ผู้หญิงนี่เข้าใจยาก ยากยิ่งสิ่งใด หน้าตาสดใสใจดีหรือดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Pho Laeo by The Sun พอแล้ว คิดจะพูดอะไร ไม่เห็นใจ ว่าใคร จะต้องเดือดร้อน คิดจะทำอะไร ไม่สนใจ ว่าใครจะต้อง ปวดร้าว อยู่ทุกวัน ก่อนเธอมา บอกอย่าทอดทิ้งเธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ายังมีฝน คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Fa Yang Mi Fon by Sai Fahrenheit ฟ้า... ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคน ย่อมมีเสียน้ำตา ฝน... ฝนร่วงหล่นมาช้า ๆ จากดวงตา จากส่วนลึกในใจ ฟ้า... ฟ้าที่มีฝน เปรียบดั่งคนช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้