คอร์ดเพลง แม่คุณเอ๋ย Joey Boy

เพราะฉันไม่ดีหรือว่าเธอนั้นแก่ บอกมาซิ ความรักของเราถึงได้แย่ลง มีคนเขามองว่าแบบพาไปส่ง เพราะกลัวหลง ทุกครั้งที่เราเดินด้วยกัน ทุกครั้งทุกทีที่ได้ยินคนพูดกัน มันทำให้ฉันเ...
คอร์ดเพลง แม่คุณเอ๋ย ของ Joey Boy, เนื้อเพลง แม่คุณเอ๋ย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่คุณเอ๋ย ของ Joey Boy

สังกัด : Grammy

เพราะฉันไม่ดีหรือว่าเธอนั้นแก่ บอกมาซิ ความรักของเราถึงได้แย่ลง
มีคนเขามองว่าแบบพาไปส่ง เพราะกลัวหลง ทุกครั้งที่เราเดินด้วยกัน
* ทุกครั้งทุกทีที่ได้ยินคนพูดกัน มันทำให้ฉันเก็บไปฝัน ร้าย
**แม่คุณเอ๋ย เธอคงไม่รู้เจ็บปวดแค่ไหนที่โดนล้อ
สิ่งเดียวที่ขอให้ตัวเธอนั้นเป็นแฟนฉัน ไม่ใช่แม่ (ถ้าทำอย่างนั้นได้ฉันก็คงนอนหลับแน่ๆ)
ที่บ้านก็มีอยู่กับเขาคนหนึ่ง ไม่พอเหรอ ฉันคิดว่าคนเดียวก็คงเพียงพอ
ฉันขอให้เธอนั่นดูแลเป็นห่วง อย่างคนรัก แต่โปรดอย่าทำตัวเหมือนแฟนของพ่อ
( ซ้ำ * , ** ) 
( ซ้ำ * , ** ) 
ถ้าทำอย่างนั้นได้ฉันก็คงนอนหลับ ครับคุณแม่
แม่คุณเอ๋ย แม่คุณเอ๋ย
แม่คุณเอ๋ย แม่คุณเอ๋ย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มอเตอร์ไซค์ฮ่าง คอร์ด - ร๊อคแสลง Chord Motoesai Hang by Rok Salaeng น้ำตาครูน่อย น้ำตาครูน่อย ย้อยโหยดหยด อยากจะมีรถปิ๊คอัพขับเหลือเกิน มอเตอร์ไซด์ฮ่าง มอเตอร์ไซด์ฮ่าง เขาหมางเมิน อยากจะกู้เงินสหกรณ์ผ่อนรถยนต์ อยากจะกู้เงินเล่นคอร์ดเพลงนี้
Messenger คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Messenger by Pramot Wi Le Pa Na แต่มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา มันเป็นเพียงดอกไม้ที่ใครวาน ส่งผ่านทางฉัน ฝากให้เธอไว้ ไม่ได้มาจากฉันเลยสักนิด มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไผ่ลู่ลม คอร์ด - So Cool Chord Phai Lu Lom by So Cool ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ฉันไม่เป็นหรอกไม้ใหญ่ ล้มลงวันใดก็ไม่วายถูกเขาเอาทำฟืน ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ถึงแข็งแรงไม่เหมือนใคร ขอเพียงรอดตายให้ได้มีชีวิตก็พอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือนางฟ้าในใจ คอร์ด - Clash Chord Thoe Khue Nangfa Nai Chai by Clash เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทาง คนที่อ้างว้างเดียวดาย เปิดใจ ให้พบรักแท้ มีจริง จากดวงใจ ที่เปี่ยมความหมาย เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทางคนที่อ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้