คอร์ดเพลง แม่ค้าริมโขง จินตหรา พูนลาภ

โขงยังคงไม่เสื่อมมนต์ขลัง สายเลือดแม่ยังไหลหลั่ง หล่อเลี้ยงสองฝั่งสรรพางค์ชีวาสำคัญแม่โขงยังคงไม่เสื่อมมนต์ตรา กำเนิดสร้างชีวิตมาสองฝั่งบูชาค่าคุณของแม่ โขงสองฝั่ง...
คอร์ดเพลง แม่ค้าริมโขง ของ จินตหรา พูนลาภ, เนื้อเพลง แม่ค้าริมโขง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ค้าริมโขง ของ จินตหรา พูนลาภ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โขงยังคงไม่เสื่อมมนต์ขลัง สายเลือดแม่ยังไหลหลั่ง หล่อเลี้ยงสองฝั่งสรรพางค์ชีวา

สำคัญแม่โขงยังคงไม่เสื่อมมนต์ตรา กำเนิดสร้างชีวิตมาสองฝั่งบูชาค่าคุณของแม่

* โขงสองฝั่งก็ยังเคลื่อนไหว ชีวิตยังดำเนินไปลูกแม่งึมหายยังไม่กลับมา

นัดกันสงกรานต์นี่มันก็ต้นเมษา กลัวนัดแล้วพี่ไม่มา แม่ขาย แม่ค้า แม่โขงกังวล

** ชะแง้หาชะเง้อรออยู่ฝั่งไทย สะพานสัมพันธ์เชื่อมโยงใจเมื่อไหร่วันไหนจะเห็นหน้า

แม่ค้าฝั่งไทยกลัวหนุ่มแม่งึมไม่มา ใกล้แล้วสงกรานต์พี่จ๋า แม่ค้า แม่โขง จะรอขายใจ

(ซ้ำ *, **)

กลัวหนุ่มแม่งึมไม่มา แม่ค้า แม่โขง จะรอขายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น คอร์ด - สุนารี ราชสีมา Chord Motoesai Nung San by Su Nari Ratchasima นั่ง มอ เตอร์ไซด์นุ่งสั้น เรื่องของฉันมันไม่ใช่เรื่องของใคร พูด มาก คนปากตะไกร จะบ้า หรือไร คนผี ทะเล สมัย นิยมแล้วย่ะ ไม่เกะกะทำให้ฉันหุ่นเก๋เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มดอยหงอยเหงา คอร์ด - เหินฟ้าหน้าเลื่อม Chord Num Doi Ngoi-ngao by Hoen Fa Na Lueam ก่อจ่างมันเตอะ มีเป่อเลอะสาวดอย ตึงบ่ใจ่ซะน้อย ตี้งามพี้ลี้ ทั้งกระเหรี่ยงมูเซอ ละม้งละเย้าละตี้หล่ะมี ละมาละฮักละคนดี ละจ่วยมาฮักละษาใจ มาฮักสาวดอย บ้านเฮาดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
โดนของ คอร์ด - Flame Chord Don Khong by Flame หรือเธอเป่าเวทย์มนต์คาถา เสน่หาบูชาวิญญาณ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมานให้เกิดภาพลวง คิดจะหนีกี่ครั้งก็ดิ้นไม่ได้ ดั่งถูกคุณไสยผูกใจเป็นบ่วง บูชายัณมัดตุ๊กตาห่วงถ่วงใจไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้