คอร์ดเพลง แม่ย้อย (ยับแม่ Return) Magenta

โอ้แม่เนื่้อนวลงามเด่น โอ้แม่เนื้อเย็นชื่นใจ โอ้แม่นางสว่างใส มันช่างโดนใจฉันจริง โอ้แม่นงคราญล้ำเลิศ โอ้แม่บรรเจิดทุกสิ่ง โอ้แม่ยอดรักเนี้ยบนิ้ง อยากได้จริง ๆ ล่ะแม่คุณ ย้อย ย้อย...
คอร์ดเพลง แม่ย้อย (ยับแม่ Return) ของ Magenta, เนื้อเพลง แม่ย้อย (ยับแม่ Return) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่ย้อย (ยับแม่ Return) ของ Magenta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โอ้แม่เนื่้อนวลงามเด่น โอ้แม่เนื้อเย็นชื่นใจ โอ้แม่นางสว่างใส มันช่างโดนใจฉันจริง โอ้แม่นงคราญล้ำเลิศ โอ้แม่บรรเจิดทุกสิ่ง โอ้แม่ยอดรักเนี้ยบนิ้ง อยากได้จริง ๆ ล่ะแม่คุณ ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ไม่เหมือนสก๊อย ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย นางฟ้าองค์น้อย ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย แม่งามหยดย้อย คิดถึงน้องจ๋า อยากให้เธอรู้ความจริง เธอคือแม่ยอดหญิง ที่ฉันยอมทิ้งหัวใจ ให้กับเธอ ไม่ว่าชั่วฟ้าดินมลาย อยากให้เธอมีใจ อยากให้เธอสบาย อยากให้เธออยู่ข้างกาย แม่หฤทัยของพี่จ๋า ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ไม่เหมือนสก๊อย ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย นางฟ้าองค์น้อย ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย แม่งามหยดย้อย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โดนใจจริงโว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย ไม่ไหวแล้วโว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย เป็นแฟนกันโว๊ย (เกรงใจอะค่ะ เกรงใจอะค่ะ) เธอ กำลังมีใครในใจของเธอ อยากรู้ในนั้นมีฉันหรือไม่ ตรง ๆ ไปเลย ความหมายจากใจ ให้เธอรู้ไว้ ว่าฉันชอบ เธอ กำลังมีใครในใจของเธอ อยากรู้ในนั้นมีฉันหรือไม่ ตรง ๆ ไปเลย ความหมายจากใจ ให้เธอรู้ไว้ ว่าฉันชอบ โอ้แม่เนื่้อนวลงามเด่น โอ้แม่เนื้อเย็นชื่นใจ โอ้แม่นางสว่างใส มันช่างโดนใจฉันจริง โอ้แม่นงคราญล้ำเลิศ โอ้แม่บรรเจิดทุกสิ่ง โอ้แม่ยอดรักเนี้ยบนิ้ง อยากได้จริง ๆ ล่ะแม่คุณ ๆ ๆ ๆ ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ไม่เหมือนสก๊อย ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย นางฟ้าองค์น้อย ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย ย้อยแม่ย้อย แม่งามหยดย้อย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โดนใจจริงโว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย ไม่ไหวแล้วโว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย โว๊ย โว๊ยแม่โว๊ย เป็นแฟนกันโว๊ย ยับ ยับแน่ยับ ยับ ยับแน่ยับ ยับ ยับแน่ยับ กินกันไหมครับ ยับ ยับแน่ยับ ยับ ยับแน่ยับ ยับ ยับแน่ยับ จะชวนกินตับ ยับ ยับแน่ยับ ยับ ยับแน่ยับ ยับ ยับแน่ยับ ก๋วยเตี๋ยวนะครับ ป้า ป้า ป้า ป้า ป้า ป้า ป้า ป้า ป้า เล็กแห้งสอง (ไม่กิน) อ้าวเห้ย แล้วกูล่ะ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังคงอยู่ คอร์ด - The Bantam Chord Yangkhong Yu by The Bantam ได้รู้จักคำว่ารัก ได้รู้จักคำว่าเจ็บ ให้เธอทิ้งมันไปก่อน ไม่ต้องมองกลับไป ภาพที่เขาเดินจากไปมันเป็นเพียงความฝัน แต่เธอนั้นยังคงอยู่ ยังมีคนเฝ้าดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนขี้อาย คอร์ด - อานัส ต้นกล้าคนเพลง Chord Khon Khi Ai by A Nat Ton Kla Khon Phleng เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิดยังไงกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างบาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lang Bang by Carabao ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน เป็นคนล้างบาง ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน ช่วยเป็นคนล้างบางเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้